Lotte Mart tăng cường nguồn hàng phục vụ Tết Đinh Dậu

(NTD) - Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán, Lotte Mart đã chủ động các nguồn hàng khác nhau đảm bảo đủ nguồn cung, ổn định mức giá tránh xảy ra tình trạng sốt giá ảo.

Các mặt hàng bình ổn phục vụ dịp Tết sắp đến sẽ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu có nhu cầu tăng mạnh như: Bánh kẹo, cà phê, đồ uống, thời trang và các loại rau củ quả.

Với các loại bánh kẹo, cà phê, đồ uống, để chuẩn bị cho Tết đơn vị này sẽ chủ động tăng 30-40% nguồn hàng dự trữ so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, Lotte Mart sẽ tập trung nhiều vào chất lượng và mẫu mã các loại sản phẩm để mang lại không khí Tết cho khách hàng.

Lotte Mart cam kết kết hỗ trợ nhà sản xuất địa phương với 95% là hàng Việt Nam. Ảnh: Lotte Mart.

Riêng các mặt hàng thời trang, Lotte Mart đã trữ hàng từ tháng 11/2016 để không chỉ phục vụ Tết mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm với các ngày lễ Noel hay Tết Dương lịch. Theo đó, sẽ chủ động tăng 25% các sản phẩm so với năm ngoái, thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có nhiều cơ hội mua sắm và lựa chọn tốt nhất. Đồng thời sẽ cam kết kết hỗ trợ nhà sản xuất địa phương với 95% là hàng Việt Nam.

Đối với mặt hàng thiết yếu là rau củ quả, dự đoán sẽ tăng cao khoảng 20%. Ảnh: Lotte Mart.

Đối với mặt hàng thiết yếu là rau củ quả, dự đoán sẽ tăng cao khoảng 20%. Trong khi đó nguồn cung lại đang giảm do ảnh hưởng của tình hình bão lũ, nhưng đơn vị này vẫn cam kết đảm bảo đủ nguồn hàng để phục vụ nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng như thực hiện chính sách khuyến mãi để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Thuận Phong

Nên đọc