Lấn chiếm vỉa hè tại phố Tây, Highlands Coffee bị phạt 5 triệu đồng

(NTD) - Tiếp tục ra quân xử lý vi phạm về hành vi lấn chiếm vỉa hè, ngày 18/2, lực lượng chức năng Q.1, TP.HCM đã quyết định phạt cửa hàng Highlands Coffee tại góc đường Phạm Ngũ Lão - Đề Thám 5 triệu đồng vì cho để xe vào phần vỉa hè dành cho người đi bộ.

Vào thời điểm kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện có khoảng 10 chiếc xe của khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Highlands Coffee được dựng trên vỉa hè lấn chiếm phần đường dành cho người đi bộ. Vì thế, các lực lượng chức năng Q.1 đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm phạt 5 triệu đồng đối với cửa hàng Highlands Coffee tại phố Tây này.

Cửa hàng Highlands Coffee tại góc đường Phạm Ngũ Lão - Đề Thám đã bị lực lượng chức năng Q.1 phạt 5 triệu đồng do lấn chiềm vỉa hè  của người đi bộ. Ảnh: Infonet

Một số người có xe đẩy bán nước, bánh mì khi thấy lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng thu dọn. Tuy nhiên, đối với những trường hợp này, cơ quan chức năng chỉ tiến hành nhắc nhở, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức cho người dân.

Kết thúc buổi làm việc, các lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở 1 ôtô, 2 xe máy đậu trên vỉa hè, 9 chậu hoa và 1 bảng hiệu đặt trên lối đi dành cho người đi bộ.

Lê Khoa

Nên đọc