Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

( NTD)- Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam được 5 năm, là đơn vị vận chuyển được nhiều cửa hàng (shop)/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (online) sử dụng vì giá thành rẻ và nhanh chóng, tuy nhiên điều đó không thể khẳng định chất lượng vận chuyển hay giải quyết khiếu nại khách hàng của GHTK? Anh A.V, chủ một cửa hàng tại Hà Nội tố GHTK làm việc thiếu trách nhiệm, làm mất hàng nhưng không bồi hoàn thỏa đáng, cũng không chịu tìm lại hàng cho người sử dụng, lừa đảo trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Xin mời quý vị đón xem bản tin Tâm điểm tuần này.

 Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về:

Tòa soạn Báo Người tiêu dùng: Số 214/22 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội; hoặc Cơ quan đại diện phía Nam Báo Người tiêu dùng: Tòa nhà Báo Người tiêu dùng, số 62 - 66 Nguyễn Biểu, Phường 1 – Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh. Quý vị cũng có thể gửi những ý kiến đóng góp của mình về hòm thư toasoanbao.nguoitieudung@gmail.com hoặc liên hệ hotline 090 191 3888.

Quỳnh Anh - Đắc Ninh