Khởi tố vụ án bạo hành trẻ tại cơ sở nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười

(NTD) - Ngày 23/5, Đại tá Trần Thanh Hải - Trưởng Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ký quyết định khởi tố vụ án hành hạ trẻ em xảy ra tại cơ sở Mẹ Mười, địa chỉ 251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián.

Tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với chủ cơ sở Mẹ Mười (ảnh M.H)

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố hình sự đối với bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ Mẹ Mười.

Đoạn clip ghi lại cảnh bà Hồng đánh những đứa trẻ trong lúc ăn được quay vào tháng 4/2018 do một bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này cung cấp, hiện đã nghỉ làm. Sau khi clip tung lên mạng, cộng đồng lên án dữ dội. Các cơ quan chức năng đã tích cực vào cuộc để làm rõ hành vi bạo hành trẻ nhỏ của bà Hồng.

Hiện đã có 4 phụ huynh gửi đơn tố cáo đến công an yêu cầu điều tra.

Chiều 21/5, sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, cơ quan công an cùng UBND phường Chính Gián và Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê đã đến kiểm tra cơ sở nhóm trẻ Mẹ Mười. UBND phường Chính Gián đã rút giấy phép, đóng cửa nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười.

Tại cơ quan công an, bà Hồng đã thừa nhận mình chính là người bạo hành các cháu bé do các cháu khó ăn nên bà phải đặt nằm xuống sàn. Trong lúc bức xúc, bà Hồng đã tát vào mặt cháu bé.

Cũng theo bà Hồng, do cháu bé kia bị ghẻ và đang có dấu hiệu nôn nên bà bụm mặt, nhấc bổng đưa ra ngoài.

Minh Hằng

Nên đọc