Cụ thể, vòng 1 (từ 22/11/2019 đến 19/12/2019), với tên gọi “Ngẫu hứng cùng KONA”. Tại vòng này, người tham gia sẽ chụp ảnh cùng chiếc xe Hyundai . Ảnh dự thi sẽ được đăng tải trên hệ thống bình chọn của chương trình (kona.tcmotor.vn). Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 100 bài dự thi xuất sắc nhất bước vào vòng 2, dựa trên đánh giá của ban giám khảo và bình chọn của cộng đồng.
Vòng 2 (từ 25/12/2019 đến 19/1/2020), có tên “KONA - triết lý dịch chuyển”. Người chơi sẽ tạo sản phẩm video ngắn, sau đó đăng tải dự thi; có thể lựa chọn hình thức tạo postcard nói về lí do yêu thích và muốn đi cung đường (một trong 10 cung đường Ban tổ chức đã chuẩn bị như: Mã Pì Lèng (Hà Giang), Bàu Trắng (Phan Thiết), Mũi Điện - Sa Huỳnh (Phú Yên), Sapa (Lào Cai),… 10 bài dự thi xuất sắc nhất (trên điểm bình chọn và đánh giá của ban giám khảo) sẽ tham gia vòng 3 có tên: “Thỏa khám phá cùng KONA”.
Vòng 3 (3/2/2020 đến 23/2/2020), với sự đồng hành của 10 travel blogger nổi tiếng, người chơi sẽ thực hiện hành trình trên cung đường đã lựa chọn. BTC sẽ cung cấp xe KONA và tài trợ toàn bộ chi phí ăn nghỉ và sản xuất video cho hành trình. Thời gian diễn ra của vòng thi này Ekip hành trình sẽ thực hiện các sản phẩm video trải nghiệm du lịch cùng KONA và gửi lại BTC kiểm duyệt trước khi đăng tải lên website cuộc thi. Bài thi được đánh giá xếp loại dựa trên lượt bình chọn và đánh giá từ phía ban giám khảo. Người chơi được đánh giá cao nhất sẽ giành giải thưởng 1 chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo, trị giá 750 triệu đồng.
Kết quả vòng 3 dự kiến được công bố vào ngày 28/2/2020.
Hyundai KONA - mẫu SUV cỡ nhỏ, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Chỉ qua hơn 1 năm, KONA đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, với 8.227 xe bán ra (tính từ tháng 8/2018, đến hết tháng 10/2019), chiếm vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến, dành cho những người trẻ yêu thích di chuyển và du lịch. Hơn thế, KONA còn thể hiện tinh thần chung của các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai - thông điệp mà TC MOTOR cùng với Tập đoàn OO tô Hyundai muốn truyền tải qua cuộc thi tới mọi người tham gia, cũng như các khách hàng Việt Nam. |
Thế Anh