Giảm giá tưng bừng mừng Lock&Lock Đà Nẵng tròn 1 tuổi

(NTD) - Hòa trong không khí mừng sinh nhật 1 tuổi (10/2015-10/2016), Lock&Lock tưng bừng giảm giá đến 50% cho tất cả sản phẩm với chương trình khuyến mãi “Giảm giá bất ngờ mừng sinh nhật 1 tuổi” chỉ trong hai ngày 22 và 23/10 tại cửa hàng Lock&Lock F2C, tầng 3, TTTM Vincom, TP.Đà Nẵng.

Đây là một trong những chương trình giảm giá lớn nhất trong năm, khách hàng tha hồ chọn lựa giữa hơn 2.000 sản phẩm gia dụng luôn được cập nhật theo xu hướng mới từ nồi chảo, bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm đến các vật dụng nhà tắm, du lịch, đồ dùng trẻ em... Đặc biệt, còn có cả các dòng sản phẩm điện gia dụng và các dòng sản phẩm Ho.re.ca, phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê cao cấp.

Những sản phẩm bán chạy được nhiều khách hàng yêu thích được Lock&Lock chuẩn bị đầy đủ và phong phú cho chương trình lần này.

Hãy cùng “thổi nến” mừng sinh nhật đầu tiên của Lock&Lock tại Đà Nẵng bằng việc mua sắm hết mình nhé. Chương trình giảm giá khủng lần này là lời kết cho một năm thành công tại thị trường Đà Nẵng và lời hứa đem đến nhiều giá trị mới mẻ hơn nữa cho khách hàng trong thời gian tới.

Trang Nguyễn

Nên đọc