Dự khai trương, nhận ưu đãi lớn từ Vietcomreal

(NTD) - Việc thành lập Trung tâm Giao dịch Bất động sản Vietcomreal có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm, khẳng định được vai trò và vị thế của doanh nghiệp, đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết đa dạng về nhà ở của mỗi khách hàng.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) đã tổ chức lễ khai trương trung tâm giao dịch Bất Động Sản Vietcomreal tại 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Cắt băng khánh thành trung tâm

Tại đây, Vietcomreal giới thiệu đến khách hàng các dự án nổi bật như Riva Park với thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ xanh, tiện ích hiện đại được xây dựng với quy mô 4,784 m2 bao gồm 18 tầng tương đương 320 căn hộ, hay Viva Riverside tọa lạc tại 2 mặt tiền đường 728 Võ Văn Kiệt (quy mô 7.466 m2).

Theo đó, tất cả khách hàng đến tham quan trung tâm giao dịch bất động sản Vietcomreal đều được nhận voucher và phiếu bốc thăm may mắn cùng những phần quà có giá trị.

Phối cảnh căn hộ Riva Park

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương Vietcomreal sẽ hỗ trợ 3% VAT cho khách hàng khi mua căn hộ, miễn phí phí quản lý chung cư trong 5 năm cho khách hàng, tặng voucher có giá trị lên đến 30 triệu đồng khi tham gia mua căn hộ trong năm.

Sắp tới, Vietcomreal cũng sẽ giới thiệu ra thị trường các dự án mới như Ventosa, Venus đánh dấu bước ngoặt mới trong năm 2016.

 Cao Tuấn