Dự án Fresca Riverside cất nóc

(NTD) - Chủ đầu tư Seahohldings vừa phối hợp với đơn vị tổng thầu xây dựng Phước Thành tổ chức lễ cất nóc dự án Fresca Riverside tại công trình dự án thuộc khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc CTCP Bất động sản Seaholdings, cho biết: “Dự án được hoàn thành xây dựng phần thô chỉ sau 15 tháng với sự góp sức và nỗ lực của nhiều đơn vị, mỗi đơn vị chúng tôi xem như là mảnh ghép góp phần hình thành nên một Fresca Riverside hoàn chỉnh. Và đến hôm nay chúng tôi rất tự hào vì đã hoàn thành xây dựng vượt tiến độ dự án so với dự kiến. Đây sẽ là động lực cũng là mốc thời gian đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của Seaholdings trong thời gian tới".

Lê cất nóc dự án Fresca Riverside.

Dự án Fresca Riverside tọa lạc trong khu dân cư Bình Chiểu với quy mô dự án gồm 2 tòa tháp gồm 400 căn hộ, diện tích từ 50 - 70m2. Sự kiện cất nóc dự án đánh dấu một bước tiến dài, một sự hợp tác tốt đẹp giữa CTCP Bất động sản Seaholdings và nhà thầu xây dựng Phước Thành, hứa hẹn sẽ hoàn thiện dự án đúng tiến độ, bàn giao căn hộ trong sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Thương hiệu Seaholdings hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong thời gian tới.

N.Vũ

Nên đọc