Đồng Phát tung ra gần 700 căn hộ giá rẻ

(NTD) – Dự án tổ hợp chung cư Đồng Phát Park view tower toạ lạc tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Dự án căn hộ giá rẻ với 30 tầng chưa kể 2 tầng hầm bao gồm 672 căn hộ và 2 tầng dịch vụ được thiết kế hiện đại. Các căn hộ có diện tích từ hơn 60 m2 đến 90 m2 với giá bán hấp dẫn cho khách hàng (từ trên 20 triệu đồng/m2). Căn hộ được thiết kế đa dạng với căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, với thiết kế đột phá, xẻ khe giúp tất cả các phòng đều đón ánh sáng và gió tự nhiên mang lại không gian sống hoàn hảo cho các hộ gia đình.

Mô hình tổ hợp chung cư Đồng Phát

Dự án Đồng Phát Park view tower được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 01121001129 ngày 17/12/2012.  Ngày 21/7/2014 Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng số 31/GPXD- SXD. Sau khi có đầy đủ thủ tục pháp lý, từ quý II/2015 Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát đã tiến hành đầu tư xây dựng dự án, hiện tại đã hoàn thiện móng công trình và đang tiến hành xây dựng các tầng tòa nhà. Với mong muốn góp phần làm đẹp cảnh quan, đô thị Thủ đô, mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm căn hộ có chất lượng xây dựng tốt nhất, thiết kế hiện đại, Đồng Phát tập trung mọi nguồn lực, trí tuệ để hoàn thiện dự án vào cuối năm 2016, bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng đúng cam kết. Ngày 1/8, Công ty  đã mở Hội nghị khách hàng tại Grand Plaza, đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng đối với dự án. Ngay tại hội nghị khách hàng đã có hơn 400 căn hộ/672 căn hộ được bán trong ngày mở bán đầu tiên. Ca sỹ Phi Nhung là khách hàng đầu tiên của dự án.

Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một tổ hợp khép kín với đầy đủ dịch vụ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống sang trọng, tiện nghi của các gia đình trẻ và thành đạt… sẽ giao nhà vào cuối năm 2016.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả đọc tại đây.

CP

Nên đọc