Đồng Nai có thêm 2 huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

(NTD) - Ngày 8/6 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ công bố và trao tặng danh hiệu nông thôn mới cho 2 huyện Nhơn Trạch và Long Thành.

Sau 6 năm thực hiện chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Đồng Nai đã đạt được những thành quả rất tích cực, với 91/133 xã (chiếm 68,4% ) đạt chuẩn nông thôn mới.

Buổi lễ vinh dự đón tiếp nhiều đại biểu về tham dự

Là một trong những địa phương đi đầu cả nước về phong trào xây dựng nông thôn mới, đến này Đồng Nai đã có 5 địa phương cấp huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 2 huyện Long Thành và Nhơn Trạch.

Đây là thành quả của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trên địa bàn tỉnh đã cùng chung vai, góp sức trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới. Và sự đóng góp không hề nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Đại diện Vedan Việt Nam (thứ 3 từ trái sang) nhận hoa cảm ơn từ Ban Tổ chức

Là một doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh nhiều năm nay, Vedan Việt Nam mong muốn đồng cùng tỉnh thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với địa phương, người dân, nhân dịp đặc biệt này, Vedan Việt Nam đã tài trợ cho buổi lễ 200 triệu đồng.

Thanh Nhàn