Cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ vui chơi tại Nha Trang

(NTD) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vừa có dịp đến thăm Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chi nhánh Nha Trang và vui chơi tại trung tâm mua sắm cao cấp bật nhất Nha Trang - Nha Trang Center (20 Trần Phú, Nha Trang).

 
 

Ban lãnh đạo Nam A Bank Nha Trang đã tổ chức buổi gặp mặt thân thiết giúp thí sinh tìm hiểu về lịch sử hoạt động cũng như các dịch vụ uy tín, chất lượng của Nam A Bank.

 

Đặc biệt, chương trình có những tiết mục văn nghệ góp vui giữa nhân viên Nam A Bank và thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 
 

Sau chuyến thăm ở Nam A Bank, các thí sinh tiếp tục đến vui chơi tại Nha Trang Center với sự hỗ trợ của những chiếc xe BMW sang trọng.

 
 

Gạt bỏ những mệt mỏi, áp lực của lịch luyện tập căng thẳng, các thí sinh vui vẻ cùng nhau thư giãn với nhiều dịch vụ giải trí trong khu trung tâm mua sắm tấp nập.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Họ tranh thủ mua sắm những mặt hàng yêu thích như trang phục Hoàng Phúc, Yến Sào Khánh Hòa bằng thẻ thanh toán quốc tế MasterCard của Nam A Bank.

 
 
 
 
 

Với các người đẹp, chuyến đi là lúc họ có dịp trò chuyện, tâm sự nhiều câu chuyện trong cuộc sống và dần trở thành người bạn thân thiết với nhau.

 Nguyễn Như - Thu Thủy