Bé trai bị bạo hành dã man tại Hà Nội đã rơi vào trạng thái hôn mê

(NTD) - Liên quan đến vụ cháu bé 1 tuổi bị bạo hành dã man và bỏ lại bệnh viện, chiều 7/8, Bệnh viện Nhi trung ương (TP Hà Nội) đã tổ chức họp báo để thông tin về tình trạng bệnh của cháu Trần T.A.

Hiện tại, bệnh viện Nhi trung ương đang điều động tất cả điều kiện tốt nhất để hỗ trợ chăm sóc bé T.A. Được biết, sau khi hay tin bà ngoại cháu T.A cũng đã có mặt tại bệnh viện để trông nom.

Bé Trần T.A bị bỏ lại bệnh viện trong tình trạng trên người có nhiều vết bầm tím (Ảnh: VietNamNet)

Lãnh đạo bệnh viện cũng cho biết, bệnh viện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của vụ việc. Trước đó, danh tính đối tượng bỏ cháu bé lại bệnh viện đã được xác định là Nguyễn Thanh Hằng (trú quận Ba Đình, Hà Nội).

Như NTD đã thông tin, ngày 4/8, bé trai trên được một người tự nhận là hàng xóm đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (TP Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng toàn thân có nhiều vết bầm tím, nhất là ở chân và bộ phận sinh dục.

Do tình trạng nặng, bé trai nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Tối cùng ngày, sau khi tiến hành hồi sức, các Bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn đã chuyển bé trai đến khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi trung ương. Kết quả chụp chiếu cho thấy bé trai bị tụ máu dưới màng cứng. Các bác sĩ nghi ngờ bé bị bạo hành. Người trước đó tự xưng là hàng xóm của bé trai, sau đó đã âm thầm rời khỏi bệnh viện.

Ngay lập tức, Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu, bé trai được xác định tên là Trần T.A (SN 2016, ở quận Ba Đình, TP Hà Nội). Được biết, mẹ T.A đang ở tù nên gửi bé cho một người bạn chăm sóc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Quang Linh

Nên đọc