Sự kiện ra mắt đình đám của Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp DR Lacir và Laluxxy tại thủ đô Hà Nội đã vang vọng tới cả xứ sở kim chi, khiến trang https://www.dailysecu.com – một trong những đầu báo uy tín nhất của Hàn Quốc cũng phải dành những mỹ từ hoàn hảo nhất để đưa tin tới độc giả. Trong đó có đoạn: “Dr Lacir và Laluxxy chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu Mỹ phẩm gây sốt tại Việt Nam, không chỉ bởi mẫu mã, chất lượng và giá cả, mà còn dựa trên tài năng của một hệ thống vững mạnh từ ngày đầu ra mắt”.
Báo chí thế giới dành nhiều mỹ từ cho thương hiệu Dr Lacir và Laluxxy |
Tin tức này nhanh chóng được các tín đồ yêu thích làm đẹp chia sẻ rộng rãi. Đây cũng đồng thời là niềm tự hào của thị trường mỹ phẩm Việt trong những năm vỡ trận vì sản phẩm làm đẹp như hiện nay.
Trong tôn chỉ kinh doanh của mình, thương hiệu mỹ phẩm DR Lacir và Laluxxy luôn nỗ lực đem tới cho phụ nữ vẻ đẹp toàn diện bằng những sản phẩm chăm sóc nhan sắc chất lượng tốt, chinh phục ánh nhìn của người đối diện.
Tìm mua được cho mình những sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt là mong muốn của bất cứ cô gái nào. Nhưng đây lại không hề là việc dễ dàng khi phải đứng giữa “một rừng” các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ, từ nội cho tới ngoại, đủ nguồn gốc - xuất xứ như hiện nay.
Thấu hiểu tâm tư của phái đẹp, đồng thời nhận ra nhu cầu ngày càng lớn về các sản phẩm chăm sóc nhan sắc chất lượng cao, Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến cùng các cộng sự của mình ở công ty Lamer Group đã nhanh chóng định hướng chiến lược phát triển đường dài tập trung vào chiều sâu chất lượng. Công ty mong muốn trở thành một địa chỉ tin cậy dành cho các chị em mỗi khi có nhu cầu về mỹ phẩm.
Dựa vào thế mạnh của mình, công ty hiện là đơn vị kinh doanh các dòng mỹ phẩm chăm sóc da với ưu thế vượt trội dưỡng da, làm trắng da, trị mụn mang thương hiệu Hàn Quốc…Các sản phẩm đều có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng từ cơ quan quản lý, nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc cùng hệ thống 200 đại lý và 4.000 nhà phân phối, đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.
Đỗ Kim Yến - CEO của Công ty Lamer Group chia sẻ: “Một trong những yếu tố hàng đầu mà Công ty hướng tới, đó chính là chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của công ty luôn trải qua khâu tuyển chọn kỹ càng, xem xét từ năng lực nhà sản xuất cho tới chất lượng, giấy phép kiểm định cho đến giá thành. Hiểu rằng uy tín quý hơn vàng, chúng tôi chọn cách đi chậm nhưng có được lòng tin của khách hàng thay vì đi nhanh nhưng không có ai tìm đến lần thứ hai”.
Chính vì những điều đó, công ty nói chung và thương hiệu mỹ phẩm đã chiếm được lòng tin của đông đảo bạn bè trên khắp thế giới và được báo chí thế giới hết lời ca ngợi và làm hình ảnh.
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, chỉ sau 2 năm hoạt động, hệ thống phân phối của mỹ phẩm Lacir đã phát triển nhanh chóng về số lượng, với trên 2000 đại lý khắp toàn quốc. Công ty liên tục tổ chức các buổi đào tạo chiến lược cho đội ngũ nhân sự cấp cao, nhằm giúp các nhà phân phối có được nền tảng tốt nhất để phát triển đường dài. Lacir không chỉ đem tới một công việc có nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp nhiều chị em, đặc biệt là bà mẹ bỉm sữa có cơ hội thể hiện mình trước gia đình và xã hội.
PV