Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Giao hàng thời công nghệ và nỗi lo mang tên "bùng hàng"

(NTD) - Những ứng dụng trực tuyến hỗ trợ đặt và giao thức ăn đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng bởi tính tiện lợi mà chúng đem lại. Thế nhưng, một số khách hàng lại đang lợi dụng sự tiện lợi này để đặt những đơn hàng có giá trị lớn nhưng không nhận đơn khiến nhiều tài xế khốn đốn.

 Mời quý vị cùng theo dõi bản tin Tâm điểm tiêu dùng ngày 01/07/2019.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về tòa soạn Báo Người tiêu dùng - Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng: Số 62 - 64 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Quý vị cũng có thể liên hệ qua hotline 090.191.3888 hoặc hòm thư toasoanbao.nguoitieudung@gmail.com.

Quốc Vĩnh - Bảo Linh