AIA và Shinhan “bắt tay” để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

(NTD) - Hôm nay 4/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa.

AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”. Với định hướng chung tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển. Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một sự trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

AIA và Shinhan hợp tác để tăng để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa. Ảnh: Mai Trinh 

Ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan, là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng kỹ thuật số tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả an toàn”.

Còn ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu, đó là việc tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liềm mạch, xuyên suốt – trước, trong và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi. Các công ty số hóa hàng đầu Việt Nam như iPOS, My GPS, MY Portal và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đây cũng là mình chứng cam kết của AIA Việt Nam – mang đến sự trải nghiệm ưu việt khách hàng”.

Mai Trinh 

Nên đọc