Tính đến ngày 30/09/2019, một số chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank có sự tăng trưởng tốt như: Tổng tài sản đạt 87.820 tỷ đồng (tăng gần 13.000 tỷ đồng so với đầu năm); huy động từ cá nhân, tổ chức kinh tế và phát hành giấy tờ có giá đạt 69.145 tỷ đồng; dư nợ cho vay khách hàng đạt 63.024 tỷ đồng; … Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của ngân hàng đạt 574 tỷ đồng. Các chỉ tiêu khác như thu nhập lãi thuần và lãi hoạt động dịch vụ cũng có những tín hiệu tích cực.
Việc kiểm soát rủi ro được Nam A Bank chú trọng và đặt lên hàng đầu, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát dưới 3%.
Mạng lưới Nam A Bank cũng được mở rộng theo mô hình ngân hàng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng. |
Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đã hoàn thành chiến lược mở mới 35 đơn vị kinh doanh theo kế hoạch đã được NHNN Việt Nam phê duyệt từ tháng 10/2018, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam. Song song đó, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh công nghệ để gia tăng tiện ích các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Lãnh đạo Nam A Bank cho biết: “Thời gian qua, hoạt động kinh doanh của Nam A Bank tiếp tục tăng trưởng tốt, thanh khoản dồi dào, danh mục tài sản luôn được cơ cấu lại theo hướng bền vững và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, mạng lưới Nam A Bank cũng được mở rộng theo mô hình ngân hàng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng. Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động kinh doanh, triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm giúp khách hàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trong dịp cuối năm”.
Vân Thư