7–Eleven thu hút hàng ngàn người trong ngày khai trương ở TP. HCM

(NTD) - Hôm nay 15/6/2017, cửa hàng tiện lợi 7–Eleven đã chính thức khai trương tại TP. HCM. Ngay trong ngày đầu khai trương, 7–Eleven, với các sản phẩm tiện ích đa dạng và thực đơn trên 100 món ăn sáng và trưa, đã thu hút hàng ngàn khách hàng.

Được biết, 7 – Eleven là chuỗi cửa hàng bán lẻ được Công ty CP Seven System Việt Nam mua nhượng quyền và mang về Việt Nam. Theo tờ Nikkei của Nhật Bản, 7-Eleven đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong 3 năm và 1.000 cửa hàng trong 10 năm tới tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, lãnh đạo 7–Eleven chia sẻ, mục đích của cửa hàng là luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm, hàng hóa chất lượng gắn với thương hiệu riêng của 7 – Eleven vào đúng lúc và đúng thời điểm.

7 – Eleven thu hút đông đảo người đến mua hàng trong ngày đầu ra quân. Ảnh: Bùi My

Trong buổi sáng đầu tiên đi vào hoạt động tại TP.HCM, 7–Eleven thu hút hàng ngàn khách hàng với các sản phẩm tiện ích đa dạng và thực đơn phong phú gồm danh mục trên 100 món ăn sáng và trưa thay đổi mỗi ngày như hột vịt lộn, xôi, bánh ngọt…

7 - Eleven còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như: Tặng thẻ ưu đãi Gift Bag trị giá 150.000 đồng khi mua hàng với hoá đơn từ 150.000 đồng. Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động diễn ra trong ngày như múa lân và biểu diễn ca nhạc.

Bùi My

Nên đọc