Acecook Việt Nam khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng

(NTD) - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng Tòa nhà Văn phòng mới tại Lô II-2, Đường CN8, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM. Công trình xây dựng nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư môi trường làm việc tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho toàn thể Cán bộ, công nhân viên, đáp ứng sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook trong tương lai.

Tham dự Lễ khởi công có sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo, đại diện các phòng ban Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, Đại diện chính quyền sở tại, các thành viên công ty thiết kế Plantec (Nhật Bản) và công ty xây dựng Maeda Corporation (Nhật Bản). Tòa nhà Văn phòng mới Acecook Việt Nam mới gồm 06 tầng lầu với diện tích xây dựng là 4,000m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD. Đây sẽ là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên. Ngoài ra, tòa nhà có riêng 1 tầng dùng để làm phòng Đảm bảo Chất lượng, với các trang thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống máy móc nghiên cứu hiện đại bậc nhất mục đích đảm bảo ngày càng tốt hơn nữa việc thực thi triết lý: AN TOÀN – AN TÂM cho tất cả sản phẩm của công ty.

Trụ sở mới của Công ty được thiết kế dựa trên trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “Hiện đại – Tối ưu hóa các tiện ích - Chất lượng và Bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “An toàn – Vệ sinh – Sạch sẽ”  và “Đơn giản – Tiết kiệm năng lượng”.

ACV_Le dong tho (1)
Lễ khởi công đã chính thức diễn ra mới đây.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam phát biểu tại Lễ khởi công: “Dự án trụ sở văn phòng mới của chúng tôi nhằm hướng đến đáp ứng mục tiêu mang lại hạnh phúc cho Cán bộ, công nhân viên. Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước tiến mới cho sự phát triển ngày một vững mạnh của Acecook và thông qua đó, công ty có thể đóng góp nhiều hơn cho đất nước cũng như xã hội và người dân Việt Nam.” Dự kiến, công trình sẽ thi công trong 11 tháng và đưa vào sử dụng vào tháng 9/2018. Công trình do công ty thiết kế Plantec (Nhật Bản) và công ty xây dựng Maeda Corporation (tập đoàn xây dựng nổi tiếng tại Nhật Bản) thực hiện.

Nguyên Khánh

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.