Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/12/2013, 12:00 PM

50 nghệ sĩ hài hội ngộ mừng xuân Giáp Ngọ

“Hội ngộ danh hài 2013″ quy tụ các nghệ sĩ từ Nam chí Bắc trên cùng một sân khấu được đầu tư công phu.

Là cơ hội đặc biệt để các danh hài mọi miền đất nước hội tụ, series chương trình Hội ngộ danh hài 2013 sẽ gửi đến khán giả nhiều tiểu phẩm chuyển tải thông điệp về cuộc sống, truyền thống, giá trị văn hóa dân tộc, đối nhân xử thế… qua đó phản ánh những vấn đề còn tồn đọng của xã hội.

Hội ngộ danh hài quy tụ khoảng 50 nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Chí Tài, Hoài Linh, Minh Nhí, Hữu Châu, Việt Hương, NSND Ngọc Giàu, Anh Vũ, Trấn Thành, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Trường Giang, Quang Thắng, Chiến Thắng và các nhóm hài: Trung Dân, Thu Trang, Tiết Cương, Khánh Nam, Gia Bảo, Kiều Linh.

Trong đó Trấn Thành, Kiều Linh, Mai Sơn sẽ cùng góp mặt trong tiết mục kể về chuyện tình tay ba. Câu chuyện Đèn thần lại là sự kết hợp lần đầu của nghệ sĩ Hoài Linh và cây cười Trường Giang. Bên cạnh đó Đại Nghĩa, Lê Khánh, Đình Toàn tham gia vở Nữ hoàng quảng cáo châm biếm một số gương mặt trong làng showbiz dùng chiêu trò để quảng bá bản thân… Phần nội dung và hóa trang cho các diễn viên đều do một nhóm biên tập của nhà sản xuất lên ý tưởng và dàn dựng.

Khác với chương trình hài thông thường, Hội ngộ danh hài 2013 xây dựng một sân khấu quy mô kết hợp giữa hài, âm nhạc và nhảy múa. Ngoài sự xuất hiện của các nghệ sĩ hài, mỗi đêm còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Bùi, Quang Linh, Cẩm Ly, Phương Thanh, Hiền Thục, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Quốc Thiên, Noo Phước Thịnh, Cao Thái Sơn…

Các tiết mục của ca sĩ được đầu tư vũ đạo với sự tham gia của các vũ công Thử thách cùng bước nhảy 2012, 2013 như: Lâm Vinh Hải, Huỳnh Mến, Mỹ An, Đình Lộc, Ngọc Thịnh…. Những vũ công này sẽ tự tay biên đạo bài nhảy của mình để phù hợp với phần trình diễn của ca sĩ.

Chương trình có 11 số, do nghệ sĩ Chí Tài làm MC chính. Mỗi số sẽ có một khách mời kết hợp cùng anh như: Ái Phương, Phan Như Thảo, Phương Thanh, Tường Vy, Thuý Diễm, Việt Hương, Ngọc Lan, “Ốc” Thanh Vân.

Hội ngộ danh hài phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 21/12 trên HTV7.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.