Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/05/2014, 18:46 PM

48 giờ mở bán, Times City bán thành công 600 căn hộ

“Trong vòng 2 ngày kể từ khi chính thức mở bán căn hộ chung cư cao cấp tại T8, T9 (thuộc dự án Times City) sàn bất động sản Vincom đã giao dịch thành công 600 căn hộ”. Đây là con số ấn tượng khiến cho bất cứ ai theo dõi diễn biến thị trường BĐS cũng phải bất ngờ, nhất là vào thời điểm hiện nay phân khúc nhà ở cao cấp còn quá ít những dự án tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Hàng nghìn người xếp hàng mua căn hộ Mặc dù 9h ngày 24/5, Tập đoàn Vingroup mới chính thức mở bán căn hộ cao cấp tại T8,T9 – Times City, tuy nhiên trước đó đã có hàng nghìn người bất chấp cái nắng gần 40 độ xếp hàng ngóng đợi hi vọng sẽ mua được một căn hộ giá gốc ưng ý. “Qua báo chí tôi được biết ngày hôm nay Vingroup mở bán căn hộ tại  tại một số tầng T8, T9 – Times City tôi và chồng đến đây từ lúc 7h30 nhưng sàn vẫn chưa mở cửa. Đợi hơn 1 giờ đồng hồ cuối cùng tôi cũng mua được một căn 74m2 với giá hợp lý”- bà Phạm Ngọc Anh hồ hởi chia sẻ với phóng viên Báo Người tiêu dùng.

Khách hàng chen nhau quay kín sàn BĐS Vincom đợi mua căn hộ Times City. Ảnh: Đức Nguyễn

Không được may mắn như bà Ngọc Anh, chị Đinh Thị Thuý, ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Do biết thông tin muộn, nhà lại ở xa, đến đây lúc 10h30 thì không còn căn 74m2 hợp hướng, hợp tầng nên tôi đành phải đợi đợt bán sau”.
Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến một dự án chung cư cao cấp lại có thể hút hàng nghìn  khách hàng như vậy. Vừa cầm tờ giấy đăng ký căn hộ khỏi phòng đã có rất nhiều người vây quanh hỏi mua lại. Tuy nhiên do căn hộ đẹp mua để ở nên tôi đã khước từ” – Anh Đ.V.M một khách hàng chia sẻ.
Có thể giá sẽ tăng trong thời gian tới?
Trước “cơn sốt” mang tên T8, T9 – Times City trong mấy ngày qua nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, nếu tiếp tục giao dịch thanh khoản tốt như hiện nay, nhiều khả năng trong thời gian tới T8,T9, thậm chí cả T11 sẽ tăng giá.

Chuyên gia bất động sản Phạm Thừa Tùng nêu quan đểm: “Với kiến trúc đẹp, đa dạng về sản phẩm, vị trí đắc địa, và giá hợp lý…hiện nay Times City đang hút khách mạnh trên thị trường. Trái ngược với quy luật trước đây các dự án chung cư cao cấp người mua khá “đắn đo” xem xét sau đó mới quyết định, thì ở dự án này người mua xuống tay khá nhanh”.

“Với mục tiêu bán cho người tiêu dùng có nhu cầu thực sự mua để ở, giá bán/ căn hộ khá tốt, cộng với nhiều chính sách hỗ trợ như vay vốn ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, thời gian thanh toán chia theo 4 đợt, tháng 10 nhận nhà luôn…Đây là những ưu thế khiến cho Times City hút khách. Theo nhận định của tôi thì với diễn biến này thì không lâu nữa rất có thể chủ đầu tư sẽ tăng giá nhẹ” – chuyên gia BĐS N.M.Liêm nhận định.

“Anh hỏi tôi với “cơn sốt” T8, T9 – Times City trong thời gian tới giá có thể tăng? Trả lời được câu hỏi này là rất khó, tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi nhiều năm theo dõi các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, thì chưa bao giờ có tiền lệ giá giảm, mà chỉ tăng. Tôi đơn cử vào giữa tháng 3 năm 2014 nhiều dự án chung cư cao cấp giảm giá thảm hại, thì Times City với ưu thế tuyệt đối của mình vẫn tăng giá nhẹ” – ông Liêm cho biết thêm.
Những ưu đãi đặc biệt
Trong chính sách mở bán lần này, Vingroup dành ưu đãi đặc biệt cho 1000 khách hàng đầu tiên, bao gồm:

Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong thời gian 10 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3);

Ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm;

Tặng 10 vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong thời gian 3 năm;

Tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em);

Tặng 1 suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp 1,2, 3) (miễn phí 100% tiền học và tiền ăn);

Đặc biệt, khách hàng sẽ được Vingroup hỗ trợ ưu đãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 70% tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT) trong thời gian tối đa 20 năm; hưởng lãi suất từ 3% – 7% trong năm đầu tiên. Trong trường hợp không lựa chọn các hình thức vay vốn có ưu đãi lãi suất, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% trên giá công bố nếu thanh toán theo tiến độ Hợp đồng và nếu thanh toán sớm so với tiến độ quy định được hưởng thêm lãi suất chiết khấu trả trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền thanh toán trước hạn.

Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như để được tư vấn chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn BĐS Vincom – Times City, Tower 1 – 458 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Call Center: 1800 1036 – Email: [email protected] – Website: www.timescity.com.vn

-Đức Nguyễn-

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.