Dữ liệu cũ
Thứ ba, 05/05/2015, 14:41 PM

3 lý do We Escape thu hút giới trẻ

(NTD) - Trải qua gần 3 tháng hoạt động, trò chơi nhập vai thực tế tại We Escape đã thu hút hơn 10.000 lượt chơi của giới trẻ thủ đô.

Mặc dù mới chỉ khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2015, We Escape đã sớm trở thành một trong những địa điểm giải trí hot nhất của giới trẻ Hà Thành. Đây là mô hình trò chơi thực tế hay còn được biết đến tại Hà Nội với những tên gọi Locked Room, Escape Game hay Escape Room...

Được sáng lập dựa trên mô hình giải trí “Thoát khỏi phòng kín - Escape the Room” rất thành công tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Phần Lan, Hungary, và Singapore... We Escape mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, độc đáo và cũng không kém phần kịch tính, hồi hộp.

We Escape đặt bạn vào vai một nhân vật trong các phim kinh điển, bị nhốt trong phòng khóa kín với bối cảnh rùng rợn, ma quái và cho bạn 60 phút để chiến đấu dành lấy tự do cùng đồng đội bằng việc giải đố. Về cơ bản, có thể mô tả một phòng chơi của We Escape, cũng như các phòng chơi của loại hình “Escape the Room” như sau: Một nhóm người chơi sẽ bị nhốt vào một căn phòng kín trong một khoảng thời gian cho trước. Người chơi sẽ phải tự tìm cách thoát ra khỏi phòng dựa vào việc thu thập, xâu chuỗi và giải mã các dữ liệu, gợi ý, manh mối cho trước hoặc tìm thấy được trong các căn phòng này.

weescape1
 

Phòng chơi được thiết kế chân thật - Các căn phòng được thiết kế chân thực, sống động khiến người chơi tưởng như đang đặt chân vào lăng mộ bí ẩn của vua Pharaong, gian phòng tử tù ngột ngạt hay cảm thấy rùng rợn bởi tiếng mưa rả rích, tiếng nhạc quái đản trong "Trò chơi tử thần".

weescape2
 

 Không gian, âm thanh, ánh sáng được kết hợp tinh tế để đem lại cảm giác chân thực cho người chơi.

weescape3
 

Bên cạnh những trải nghiệm thực và sinh động của cá nhân, điểm làm nên sự khác biệt và lôi cuốn tại We Escape là khả năng hành động và tương tác rất cao trong mỗi màn chơi, giữa người chơi với môi trường và giữa những người chơi với nhau. Với Công nghệ 5D của We Escape góp phần mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đáng ngạc nhiên khi tương tác với các đồ vật xung quanh. Bạn sẽ giật mình, đứng tim khi bị dọa ma hay cảm thấy bất ngờ khi kích hoạt những thiết bị hiện đại trong phòng chơi.

we-escape1
 

Một trò chơi phù hợp với mọi đối tượng -Mô hình trò chơi thực tế Escape room không chỉ cuốn hút các bạn nam thích chơi điện tử, mà còn phù hợp với cả các bạn nữ. Các bạn trẻ có thể sẽ hoạt động theo đội nhóm từ 4-8 người, cùng nhau suy luận, vượt qua các thử thách. Các câu đố trong phòng chơi của We Escape cũng là cơ hội để mỗi người rèn luyện tư duy lô-gic, thể hiện tài phán đoán điều tra.

we-escape
 

Hiện We Escape có 3 phòng chơi với 3 chủ đề: “Vượt ngục”, “Trò đùa tử thần”, “Lăng mộ bị đánh cắp” với những trải nghiệm khác nhau để bạn lựa chọn. We Escape mới được khai trương 3 tháng nhưng đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

We Escape đón hơn 10.000 lượt chơi của các bạn trẻ Hà Nội nhờ thiết kế phòng chơi chân thực, mức độ tương tác xung quanh cao và phù hợp với nhiều đối tượng.

Hiện tại, các bạn có thể đến địa chỉ: Tòa nhà 168 Ngọc Khánh, tầng 3, và cùng trải nghiệm những cảm giác phiêu lưu hồi hộp, gay cấn với We Escape.

Hoặc truy cập vào Website:  www.weescape.vn/

Fanpage: weescapevn

Hot line: 096 226 2205, 0437247561

Hoài Thu

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.