Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 06/11/2023, 14:52 PM

3 con giáp đón "đại cát đại lộc" vào những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, tài lộc hưng vượng, đụng đâu cũng ra tiền

Những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, 3 con giáp này sẽ có tài lộc hưng vượng, đụng đâu cũng ra tiền.

Tuổi Thìn

Những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, người tuổi Thìn sẽ được tặng một "bảng may mắn" trong lĩnh vực công việc. Tử vi cho thấy sự thịnh vượng đang đến với họ, tạo nên một tháng ấm áp và phát đạt cho bản mệnh này.

Empty

Những vận may này đến nhờ vào sự cống hiến và khả năng làm việc chăm chỉ của người tuổi Thìn. Họ đã xây dựng mối quan hệ và hợp tác hiệu quả với các đối tác tiềm năng trong thời gian qua. Thành quả của những nỗ lực này chính là cơ hội để họ tỏa sáng và phát triển, được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Họ đứng trước một con đường thăng tiến rộng mở và không ngừng mở rộng kỳ vọng. Điều này không chỉ dẫn đến thành công trong công việc hiện tại mà còn tạo nền tảng cho những dự án đầu tư và mở rộng kinh doanh, với khả năng đem lại lợi nhuận cao.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn cần tập trung và nắm bắt thời cơ để thực sự đạt được sự thành công bền vững và lâu dài trong sự nghiệp. Đây là thời điểm lý tưởng để họ xem xét lại kỹ năng cá nhân và thảo luận về việc điều chỉnh mức lương với cấp trên.

Vào tháng 10, nếu người tuổi Thìn có kế hoạch đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ bắt đầu. Vận may vẫn ủng hộ họ, và tận dụng cơ hội này sẽ giúp họ đạt được những mục tiêu trong tương lai. Bằng cách khéo léo sử dụng thời cơ, họ sẽ kết thúc năm với ví tiền rủng rỉnh.

Tuổi Mùi

Đến thời điểm cuối tháng 9 Âm lịch, những người tuổi Mùi sẽ gặt hái quả ngọt sau những nỗ lực dài trước đó. Trong lĩnh vực công việc, họ sẽ trải qua những thay đổi tích cực, có thể được thăng chức hoặc tăng lương.

Empty

Đặc biệt, Thần Tài cũng nhìn ngó tới họ, đem đến lượng lộc tài vượt trội, làm cho tình hình tài chính trở nên phồn thịnh. Khoảng thời gian này sẽ là thời kỳ tiềm năng cho việc kiếm tiền, đầu tư, hoặc mở rộng kinh doanh. Người tuổi Mùi trong lĩnh vực buôn bán cũng sẽ thu về lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, họ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để không đánh đổi sức khỏe vì quá lao lực trong công việc.

Khi bước sang tháng 10 Âm lịch, người tuổi Mùi có thể gặp một vài thách thức nhỏ, nhưng tài vận và mọi sự suôn sẻ vẫn đồng hành cùng họ. Họ sẽ gặt hái nhiều cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh và sự nghiệp. Mọi kế hoạch có thể tiến triển như dự kiến, và bạn bè sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ khi cần. Việc duy trì và mở rộng mối quan hệ xã hội sẽ mang lại thêm nhiều may mắn và quý nhân trong tương lai.

Tuổi Hợi

Đến những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, những người tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều tin vui và hiệu suất làm việc của họ đạt đỉnh điểm. Lĩnh vực tài chính cũng sẽ trở nên thịnh vượng, họ có thể trải qua sự xuất hiện của người hỗ trợ về tài chính, giúp họ hoàn thành các mục tiêu và thu về lợi nhuận lớn.

Công việc của họ sẽ phát triển thuận lợi trong tương lai và nếu họ tận dụng tốt thế mạnh của bản thân, việc thăng quan tiến chức sẽ không còn xa xôi. Người tuổi Hợi có khả năng thu hút các đối tác và tài lộc sẽ tiếp tục đổ vào.

Empty

Trong thời gian tới, họ có cơ hội đảm nhận các trọng trách mới với lợi nhuận tài chính cao. Tuy nhiên, để tránh đưa ra những quyết định vội vàng, họ cần thận trọng và xem xét kỹ lưỡng, đặc biệt trong các lĩnh vực mà họ chưa phải là chuyên gia.

Khi bước vào tháng mới, tài vận của người tuổi Hợi vẫn rất vượng. Tuy nhiên, họ cần quan tâm hơn đến sức khỏe, không nên trở nên quá bi quan hoặc lo lắng để đảm bảo sức khỏe mạnh mẽ. Bởi khi cơ thể đủ khoẻ, vận may và tài lộc sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa và tạo ra sự thăng tiến và tăng thu nhập một cách bền vững.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hải Yến

Bình luận

Nổi bật

Chuyên gia trường đại học ở Nhật Bản: Đi bộ kiểu này là ‘chìa khóa’ sống thọ, tốt hơn ‘thuốc bổ’

Chuyên gia trường đại học ở Nhật Bản: Đi bộ kiểu này là ‘chìa khóa’ sống thọ, tốt hơn ‘thuốc bổ’

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 15:03

Nghiên cứu từ trường đại học ở Nhật Bản chỉ ra đi bộ theo cách này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Vụ hơn 56.200 chứng chỉ IELTS không được Bộ GD&ĐT công nhận: IDP khẳng định 'hơn 12.000 tổ chức trên thế giới vẫn chấp thuận'

Vụ hơn 56.200 chứng chỉ IELTS không được Bộ GD&ĐT công nhận: IDP khẳng định 'hơn 12.000 tổ chức trên thế giới vẫn chấp thuận'

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:18

Hôm nay, ngày 9/5, IDP Vietnam đã đưa ra thông báo phản hồi sau khi bị Thanh tra Bộ GD&ĐT kết luận đã cấp sai quy định hơn 56.200 chứng chỉ IELTS trong năm 2022.

6 trường hợp bị thu hồi giấy phép lái xe từ ngày 1/6

6 trường hợp bị thu hồi giấy phép lái xe từ ngày 1/6

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:14

Thông tư 05/2024/TT-BGTVT (Thông tư 05) còn có thông tin liên quan đến việc cấp đổi, quản lý giấy phép lái xe… bổ sung thêm những trường hợp tài xế sẽ bị thu hồi giấy phép lái có hiệu lực từ ngày 1/6/2024.