Văn hóa và Đời sống
Chủ nhật, 05/11/2023, 16:37 PM

Bước sang tuần mới (6/11 - 12/11/2023), 4 con giáp bất ngờ "gặp thời", vận số rực rỡ, sự nghiệp thăng tiến "vèo vèo"

Theo dự đoán tuần mới, sẽ có 4 con giáp làm đâu thắng đó, dễ dàng hốt tiền tỷ và vận may về tay.

Tuổi Thân

Empty

Theo tử vi tuần mới, bản mệnh của tuổi Thân cần phải cập nhật các kỹ năng mới để có thể đảm nhận tốt vị trí mà ai đó giao phó. Tuy nhiên con giáp này sẽ có thể cảm thấy lo lắng khi mọi thứ diễn ra khác với định hình của bạn, nhưng hãy yên tâm, tài chính có thể tốt hơn mong đợi.

Thái Âm cát tinh, tốt cho nữ mệnh, phù trợ công việc, cho thấy những người tuổi Thân đang được nhận nhiều sự giúp đỡ, hãy trân trọng. Ngoài ra nên tập trung để tăng tốc, cải thiện chất lượng công việc trong thời gian tới.

Thiên Tài ghé thăm vào ngày đầu tuần mang lại tín hiệu tốt về khía cạnh tài chính, những người tuổi này nên cố gắng giữ lại tiền nhiều nhất có thể, đừng hoang phí vì có thể giữa tuần rất nhiều việc cần tới tiền. Nếu bạn không tiết kiệm thì sẽ có nhiều lý do để mua sắm gây ra thất thoát tiền bạc không đáng.

Tuổi Tuất

Empty

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất có khởi sắc khi gặp được cát tinh nên cuộc sống có nhiều may mắn. Những người tuổi này chỉ cần nỗ lực tập trung công việc, có thể nhìn rõ kết quả ngay sau đó. Con giáp này có nhiều cơ hội phát triển thuận lợi. Tử vi trong tuần này người tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến tích cực, càng nỗ lực sẽ càng giàu có.

Nhờ có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên tài lộc của người tuổi Tuất trở nên hanh thông hơn thời gian trước rất nhiều, ảnh hưởng tích cực từ người khác giúp bạn có sự phán đoán sáng suốt hơn bao giờ hết.

Nhờ thế mà tuần này bản mệnh sở hữu nét cuốn hút khó có thể chối từ. Có lẽ vì vậy mà các bạn còn đang độc thân sẽ dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của những đối tượng bạn để ý tới. Thế nhưng bạn cũng sẽ cần chú ý tới ngôn từ của mình khi giao tiếp.

Tuổi Dậu

Empty

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 - 12/11, tuổi Dậu tìm ra cách vươn lên từ nghịch cảnh. Dù đầu tuần mâu thuẫn, song cuối cùng thì bản mệnh đã dùng hành động để chứng minh bản thân, khiến mọi người phải nhìn nhận lại bản mệnh.

Tài lộc có chút ít khởi sắc với những người làm ăn kinh doanh. Con giáp này cần nắm chắc cơ hội thì mới có thể cải thiện được cuộc sống của mình. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bản mệnh sẽ bị đối thủ cạnh tranh vượt qua, khiến công việc mãi giậm chân tại chỗ.

Những người vướng phải khó khăn được khuyên nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm có đôi chút dấu hiệu tích cực, quan trọng là bản mệnh cũng phải chủ động hơn trong các mối quan hệ. Nếu có thiện cảm với ai, nên chủ động trò chuyện và giữ liên lạc với họ, còn nếu chờ đợi đối phương chủ động thì có thể bản mệnh sẽ bỏ lỡ một mối lương duyên.

Tuổi Ngọ

Empty

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Người tuổi này có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến, cho tất cả những người bạn gặp.

Nguồn năng lượng của bạn khiến mọi người, thậm chí cả bản thân bạn cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp con giáp này có thể sẽ giải quyết mọi công việc trôi chảy, chiếm ưu thế trong mọi vị trí. Tình yêu hay các mối quan hệ cũng nở rộ với bạn nhờ sự thay đổi thú vị này.

Trên lĩnh vực công danh tài lộc tuần mới người tuổi Ngọ chính là con giáp cầu tài được tài mọi thứ đều vô cùng viên mãn. Đặc biệt, những người tuổi Ngọ càng chăm chỉ thì càng giàu có, khiến người xung quanh phải cực kỳ ghen tỵ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Châu

Bình luận

Nổi bật

4 loại thực phẩm là ‘thuốc độc’ với gan thận, giảm tuổi thọ nhưng nhiều người cứ vô tư tiêu thụ

4 loại thực phẩm là ‘thuốc độc’ với gan thận, giảm tuổi thọ nhưng nhiều người cứ vô tư tiêu thụ

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 18:36

Đây là những loại thực phẩm hại gan, hại thận, chúng ta không nên tiêu thụ quá nhiều tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phát hiện nhiều loài mới tại đảo du lịch lọt top 10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh của Việt Nam

Phát hiện nhiều loài mới tại đảo du lịch lọt top 10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh của Việt Nam

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 18:36

Khu vực này được đánh giá là nơi có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh quốc phòng.

Họp lớp sau 30 năm, tôi sốc nặng vì cậu bạn cá biệt năm nào nay thành công nhất lớp: Thì ra thứ này quyết định tương lai, không phải là lực học, bằng cấp

Họp lớp sau 30 năm, tôi sốc nặng vì cậu bạn cá biệt năm nào nay thành công nhất lớp: Thì ra thứ này quyết định tương lai, không phải là lực học, bằng cấp

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 16:58

Sau khi gặp lại bạn học cũ, người đàn ông U60 nhận ra nhiều bài học trong cuộc sống.