Chủ nhật, 16/10/2016, 20:22 PM

20/10 tặng quà gì cho mẹ ý nghĩa nhất?

Người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người là mẹ, ngày 20/10 sẽ là dịp để chúng ta tôn vinh, gửi lời tri ân tới mẹ - người phụ nữ đã hy sinh cả cuộc đời để nuôi con khôn lớn.

Có rất nhiều món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ nhân dịp 20/10. Tuy nhiên, để chọn được món quà ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm cũng như tình cảm yêu quý bạn dành cho mẹ không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn tìm được món quà hợp lý dành tặng mẹ:

Nấu bữa tối

56
 

Guồng quay của công việc, học tập vô tình kéo bạn rời xa gia đình, không có thời gian trò chuyện hay nấu một bữa cơm cho mẹ. Vậy thì, 20/10 chính là dịp để bạn gắn kết yêu thương và thể hiện tình cảm với mẹ. Hãy nấu một bữa cơm tươm tất với những món mẹ thích, vừa ăn vừa trò chuyện tâm sự cùng mẹ chắc chắn mẹ sẽ cảm động và hạnh phúc vô cùng.

Hoa hoặc một loại cây

57
 

Hoa là món quà phổ biến trong ngày tôn vinh phái đẹp. Một bó hoa đẹp, đơn giản cùng một tấm thiệp viết những lời chúc yêu thương sẽ khiến người phụ nữ bạn yêu thương cảm thấy cảm động. Và hoa Ly là sự lựa chọn thông minh để tặng mẹ.

Ngoài ra, nếu mẹ bạn là người yêu thiên nhiên, cây cối thì việc mua một chậu cây mà mẹ thích cũng là một ý kiến hay.

Khăn quàng cổ

Ở miền Bắc, với tiết trời se lạnh như thế này thì khăn quàng cổ là một món quà vô cùng hợp lý. Vừa giúp các mẹ giữ ấm trong mùa đông, vừa là vật trang trí cho bộ trang phục thêm bắt mắt.

Khăn cho mẹ rất đa dạng và có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên không quá khó khăn để các bạn lựa chọn được một chiếc khăn ưng ý.

Vật dụng nhà bếp

58
 

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sử dụng các vật dụng nhà bếp tiện ích và hiện đại vì sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn chế biến được nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Vì thế bạn hãy để ý xem nhà bếp còn thiếu những vật dụng gì hay những vật dụng nào đã quá cũ kỹ thì hãy dành tặng mẹ để việc nấu nướng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Hoặc may tặng mẹ một chiếc tạp dề mới, ghi thêm vài lời yêu thương để cảm ơn mẹ!

Sản phẩm sức khỏe

Hằng ngày mẹ phải bận bịu đánh vật với hàng tá việc cho cả gia đình, cộng với vấn đề tuổi tác nên thường xuyên đau nhức xương khớp, mất ngủ, ăn không ngon, mệt mỏi... Vì thế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, linh chi, yến sào,... hay các thực phẩm chức năng sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời.

Sẽ chẳng có cảm giác nào ngoài sự ấm áp và hạnh phúc khi có một người con tâm lý, biết quan tâm tới sức khỏe của mẹ. Ngoài ra, nếu mẹ bạn là người hiện đại, bạn cũng có thể chọn những món quà 20/10 như mỹ phẩm, nước hoa, trang sức!

Ra ngoài cùng mẹ

Không gian của mẹ dường như chỉ vỏn vẹn trong phạm vi nhà bếp và vườn cây. Vì thế, để mẹ thay đổi không khí, hãy cùng cả nhà đưa mẹ đi ăn tối ở một nơi ấm cúng, hoặc đưa mẹ đi xem một vở nhạc kịch mà mẹ thích.

Nói lời yêu thương

59
 

Thực sự đây là một món quà có giá trị cao nhất song gần như nó ít được mang ra để bày tỏ. Hãy nói một câu yêu thương hoặc một lời cảm ơn với mẹ nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Nếu ngại, bạn có thể gửi lời yêu thương đó vào một clip, một tấm thiệp do chính tay bạn thiết kế.

Theo Nguyễn Hồng (Phapluatplus)

 

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.