Thứ năm, 29/06/2023, 14:27 PM

Yến Sào Khánh Hòa tri ân và tôn vinh khách hàng

(CL&CS) - Ngày 28/06, tại Thành phố Nha Trang, Công ty Yến Sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng, các nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023 là một hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng tạo sự đoàn kết, yêu thương và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa công ty và hệ thống phân phối; là dịp để cùng nhau nhìn lại, đánh giá một hành trình đồng hành với những kết quả, thành tựu tốt đẹp trong năm qua. Đến tham dự có các lãnh đạo Tỉnh, Sở ban ngành địa phương, đoàn thể, các đơn vị truyền thông và gần 500 khách hàng thân thiết, đại diện cho hơn 1.000 nhà phân phối đại lý trong nước và quốc tế.

Với tâm niệm thành công của Yến Sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa. Đây cũng là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển.

HN 2

Năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch nhưng cũng là năm Yến sào Khánh Hòa đạt những thành tích ấn tượng khi doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm.

06 tháng đầu năm 2023, doanh thu đạt 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Trong hai năm 2022, 2023, Công ty đã ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột và Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là những sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc chiết xuất từ yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Trong Hội nghị, đại diện lãnh đạo Yến Sào Khánh Hòa cũng đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc, bên cạnh đó tôn vinh và trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu đã có những đóng góp to lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển của toàn hệ thống Yến sào Khánh Hòa với những phần quà có giá trị.

hội nghị 1

Bên cạnh đó, Công ty Yến Sào Khánh Hòa nêu rõ vai trò tiên phong trong việc triển khai các giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động, như: Thưởng doanh số cho các cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng; thưởng đạt doanh thu; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi,..

Và trong thời gian tới, Yến sào Khánh Hòa cũng phát triển tốt nhất dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến, sàn thương mại điện tử giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao. Đồng thời, cũng sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi.

Bằng những hoạt động thiết thực, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý góp phần nâng cao doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh đạt hiệu quả, luôn quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".