Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/09/2016, 15:25 PM

Xuất hiện 2 đối tượng tình nghi trong vụ thảm sát 4 bà cháu tại Quảng Ninh

(NTD) – Camera an ninh tại cây xăng Phương Nam (nơi chị Thanh làm việc) đã ghi lại được cảnh 2 đối tượng trộm xe, có nhiều điểm khá giống với mô tả của người dân về việc có 2 thanh niên lạ rảo quanh nhà chị Thanh chiều 23/9.

quangninh_oyrn
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án kinh hoàng

Theo đó, khoảng 2h45 sáng ngày 24/9, camera an ninh tại cây xăng Phương Nam đã ghi lại được hình ảnh 2 thanh niên bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới.

Lúc này, một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài, người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã tiến đến định phá khóa trộm chiếc xe Air Blade màu đỏ dựng trước văn phòng nhưng không thành, vì vậy đối tượng vội vã ra xe bỏ đi cùng đồng bọn.

Điều đặc biệt là hình ảnh 2 kẻ lạ mặt thu được từ camera an ninh cây xăng khá giống với mô tả của người dân. Trước đó, nhiều người dân sống quanh khu vực nhà của chị Thanh cũng cho biết, chiều ngày 23/9 (trước ngày xảy ra vụ thảm án) họ cũng thấy có 2 thanh niên đi xe máy mặt thì bịt khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm rảo quanh hỏi thăm nhà chị Thanh rồi phóng xe đi.

Chị Vũ Thị Thanh (sinh năm 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là chủ ngôi nhà xảy ra vụ thảm án kinh hoàng khiến 4 bà cháu bị sát hại trong đêm. Chị Thanh là người con, người mẹ, người dì các nạn nhân trong vụ thảm án. Đêm xảy ra vụ án chị đang làm việc tại cây xăng của DNTN Phương Nam, cách nhà khoảng 700m.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh sau khi làm hết ca 3 tại cây xăng trở về nhà thì phát hiện mẹ mình là bà Nguyễn Thị Hát (sinh năm 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (sinh năm 2007) và cháu Phạm Thu Hà (sinh năm 2008) và 1 cháu gái gọi chị Thanh bằng dì là Vũ Khánh Huyền (sinh năm 2013).

Chiều 24/9, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, Công an tỉnh Quảng Ninh xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Đặng Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.