Dữ liệu cũ
Thứ ba, 06/10/2015, 06:51 AM

Xu hướng trang trí đám cưới mùa thu được người tiêu dùng ưa chuộng

(NTD) - Xu hướng trang trí đám cưới mùa thu 2015 nổi bật với kiểu trang trí mộc mạc, lãng mạn hay xu hướng trang trí hiện đại với đèn điện dự đoán nở rộ năm 2015 này.

Sự xuất hiện của các đơn vị wedding Planner hay các đơn vị tổ chức cưới hỏi trọn gói ra đời đã và đang tạo nên làn sóng mới, những ý tưởng mới cho đám cưới Việt đặc biệt là đám cưới theo phong cách vintage hoặc mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Xu hướng trang trí đám cưới mùa thu mộc mạc, phóng khoáng

phong-cach-cuoi-rustic-trong-dong-palace._anh13
 

Mặc dù các mẫu trang trí đám cưới thu theo phong cách mộc không còn xa lạ trong đám cưới mùa thu tại các thành phố lớn. Nhưng theo dự đoán thì phong cách này không hề hạ nhiệt mà có phần sôi động hơn.

Với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị từ cổ cây, thiên nhiên hay rợm rạ, nhành cây khô được sắp xếp, khéo léo, tỷ mỷ với sự phóng khoáng, phá cách trong cách cắm tạo nên vẻ đẹp hoang dại mà vẫn tinh tế, hiện đại. Khách mời đến tham dự như được lạc vào khu vườn cổ tích đầy huyền thoại như trong bộ phim viên tưởng về miền đất mới. Chính điều này đã giúp cho xu hướng mộc trong đám cưới mùa thu ngày càng phát triển.

Xu hướng trang trí đám cưới màu thu hiện đại

xu-hong-trang-tri-tiec-cuoi
 

Việc sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp với dải đèn nháy ấn tượng hay những chùm bóng đèn cổ kính tạo nên vẻ đẹp hiện đại theo phong cách phương tây đã và đang được các cặp đôi lựa chọn.

Bên cạnh đó những trụ đèn trang trí tạo nên vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc giúp khách mời cảm giác như mình đang lạc vào tòa lâu đài để tham dự buổi tiệc trong những câu chuyện cổ tích xưa. Đây chính là, xu hướng cho cô nàng thích sự hiện đại, sang trọng mang phong cách vương giả, hoàng tộc.

 Xu hướng trang trí đám cưới màu thu bằng hoa tươi

dam-cuoi-duoc-trang-tri-la-mat-voi-hoa-giay-lang-m
 

Hoa tươi luôn là chủ đề không bao giờ lỗi thời trong lực vực trang trí đám cưới. Tuy nhiên ngoài phong cách lựa chọn thiên nhiên mộc mạc như đám cưới mộc hay sự hào nhoáng trong đám cưới vương giả thì hoa tươi nhập khấu đang trở thành xu hướng mới cho đám cưới mùa thu bằng hoa tươi năm 2015 này.

Điểm mới lạ của đám cưới màu thu bằng hoa tươi chính là sự khác biệt đã và đang tạo điểm nhấn mới mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho đám cưới mùa thu 2015.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Quỳnh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.