Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/03/2018, 11:50 AM

Xót xa hoàn cảnh của gia đình nạn nhân vụ "trượt chân" té cầu thang tại trường đại học công nghiệp TP.HCM

(NTD) - Theo gia đình nạn nhân, đại diện trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thông tin vụ nữ sinh viên tử vong tại trường vào lúc 15 giờ ngày 4/3/2018 là tai nạn “trượt chân” té cầu thang. Lúc 15 giờ ngày 4/3/2018, sinh viên trong trường phát hiện có vật thể lạ rơi từ trên lầu xuống kèm tiếng động mạnh, khi đến gần thì phát hiện thi thể nữ sinh bên vũng máu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác di dời thi thể để phục vụ công tác điều tra.

 

Trưa ngày 5/3/2018, phóng viên báo Người tiêu Dùng có mặt tại nhà nạn nhân trong một con hẻm thuộc đường Đoàn Văn Bơ, quận 4. Không khí tang tóc bao trùm căn nhà nhỏ này, lan san cả khu xóm nghèo. 

Tiếp xúc với phóng viên, bà Nguyễn Thị Thông (1953) vẫn không giấu nổi sự sững sờ trước linh cữu con gái. Bà cho biết “Cỡ chừng 6 tháng nay con bé như bị trầm cảm, nó cứ nghĩ người này khinh nó, người kia ghét nó, người nọ chê nó nên nó mặc cảm lắm. Khoảng 20 ngày sau nó bị mất ngủ, không ăn được, rồi suy nhược cơ thể. Nó ốm nhom à. Nó cứ hỏi má thấy con sao mà người ta cứ nhìn con cười rồi nói xấu con.” 

Bà cũng chia sẻ, gia đình chỉ có mỗi một người con là Hiền. Từ nhỏ đến lớn em rất ngoan và lễ phép. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Hiền vẫn hiếu học và là niềm vui, hi vọng của cả gia đình. Hai vợ chồng lam lũ bán vé số để nuôi Hiền ăn học nhưng chưa kịp thấy con mình thành công thì ước mơ đã dang dở đứt đoạn. 

Lau những giọt nước mắt, bà Thông tiếp: “Sáng đó cô chở con bé ra bến xe đi học, thấy mặt nó buồn hiu rồi mệt nữa, cô bảo nó hay con nghỉ một bữa đi con, nó bảo thôi nó đi học sáng nay rồi chiều 2 giờ con về. Ai ngờ đến chiều thì con bé không về được nữa rồi. Nó đi luôn rồi. Sáng cô chở nó đi học mà tới chiều là ôm hòm con về. Đau xót lắm con.” 

Nói đến đây, người mẹ già tội nghiệp không kìm nổi nữa, òa khóc. Nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt khổ của người mẹ nghèo, chỉ có một cô con gái mà giờ đã vĩnh viễn đi xa.

  Nhóm phóng viên 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.