Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/01/2014, 08:00 AM

Xóa dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt nam giới

Orient với đội ngũ bác sĩ luôn am hiểu làn da của bạn, bằng những kinh nghiệm lâu năm đã ứng dụng thành công công nghệ Ultherapy để giúp trẻ hóa khuôn mặt, tạo góc cạnh săn chắc khỏe mạnh cho nam giới.

Ngày nay, nam giới đã chú ý hơn về sắc diện bên ngoài, đặc biệt khuôn mặt luôn là tâm điểm mang tính quyết định trong các cuộc giao tiếp. Theo thời gian, những biểu hiện lão hóa khó khắc phục sẽ xuất hiện trên khuôn mặt như: da lỏng lẻo, nọng cằm chảy xệ, nếp nhăn quanh mắt, khóe môi… Những dấu vết thời gian đó là thủ phạm biểu hiện tuổi tác và dễ tạo cho người xung quanh cảm nhận đó là dấu hiệu của sự vất vả trong cuộc sống, làm bạn già, kém linh hoạt hơn.

Đối với phụ nữ, họ dễ dàng tìm thấy những giải pháp khác nhau để khắc phục lão hóa. Ngược lại, ở nam giới, họ thường ít chú ý đến việc chăm sóc da mỗi ngày lại thường xuyên để khuôn mặt trần ở bên ngoài nắng hay trong phòng máy lạnh… Những thói quen xấu đó làm cho việc khắc phục những dấu vết thời gian trên gương mặt đàn ông trở thành một bài toán khó cho các bác sĩ điều trị da và chống lão hóa. Hơn thế nữa theo cơ địa, nam giới có kết cấu làn da phức tạp và khác nhiều so với phụ nữ, lớp da bên ngoài của họ dày hơn nên khó có thể khắc phục và làm trẻ khuôn mặt như ý.

Orient với đội ngũ bác sĩ luôn am hiểu làn da của bạn, bằng những kinh nghiệm lâu năm đã ứng dụng thành công công nghệ Ultherapy để giúp trẻ hóa khuôn mặt, tạo góc cạnh săn chắc khỏe mạnh cho nam giới. Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc làm săn chắc da, với 3 lợi thế đặc trưng điều trị dành cho nam giới như sau:

Độ sâu: đốt nóng cục bộ (vi điểm) với độ sâu chính xác; tác động điều trị sâu hơn nhiều so với laser và RF (sóng vô tuyến), đặc biệt phù hợp với cấu trúc làn da của nam giới; không ảnh hưởng tới bề mặt da.

Nhiệt độ: (từ 60 độ C đến 70 độ C) ngưỡng nhiệt độ đánh thức collagene “ngủ quên” ở tận lớp đáy của da, giúp da phục hồi, tái sinh, trở nên săn chắc và láng mịn như thời trai trẻ.

Độ chính xác: là tính năng đặc biệt đốt nóng tại một độ sâu nhất định và nhiệt độ chính xác; khoảng cách giữa các điểm tác động đều nhau, kích thích tối đa quá trình hình thành collagen.

Có thể trước đây bạn đã thử một số công nghệ làm săn chắc da khác nhưng không khắc phục đáng kể hoặc kết quả duy trì không dài lâu, thì đây chính là cơ hội để bạn trải nghiệm một liệu pháp làm trẻ từ 5 đến 10 tuổi với một lần thực hiện, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, Ultherapy là công nghệ đỉnh cao trong trẻ hóa khuôn mặt, căng da chống chảy xệ, nên được nhiều trung tâm thẩm mỹ chọn lựa để chăm sóc làn da cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ của Orient đã chăm sóc da cho nhiều khách hàng là phái mạnh. Các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra phác đồ điều trị đặc biệt, để mang lại hiệu quả cao, ít tốn kém thời gian và đặc biệt là kỹ thuật điều trị sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt cân đối, trẻ trung như ý.

(Nguồn: Trung tâm chăm sóc da Orient Skin care & Laser center)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.