Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

Dữ liệu cũ 24/09/2018, 11:01

(NTD) - Sau khi khách hàng Đỗ Đức Phú khiếu nại đại lý giao “nhầm” xe, Hyundai Kinh Dương Vương đã tổ chức buổi gặp mặt để giải quyết. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, đại diện đại lý này vẫn cho rằng đây là lỗi của nhân viên cũ chứ không trực tiếp nhận trách nhiệm.

Hyundai Kinh Dương Vương “lập lờ” giao xe đời cũ cho khách

Hyundai Kinh Dương Vương “lập lờ” giao xe đời cũ cho khách

Dữ liệu cũ 20/09/2018, 10:43

(NTD) - Khách hàng Đỗ Đức Phú tìm đến đại lý Hyundai Kinh Dương Vương để mua dòng xe Elantra năm 2018 có trang bị hệ thống cân bằng điện tử. Sau khi bỏ ra hàng trăm triệu ký hợp đồng mua và mang xe về nhà, ông Phú mới biết đại lý giao xe đời cũ cho mình. Khi ông khiếu nại, lãnh đạo đại lý này đổ tại nhân viên và không nhận trách nhiệm.