Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/03/2014, 15:05 PM

Xây chợ hàng trăm triệu cho… bò ở

Nhiều năm nay, người dân ở khu dân cư thuộc ấp Hóc Thơm, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (Long An) rất bức xúc trước sự lãng phí tiền của nhà nước, khi xây dựng nhà lồng chợ hàng trăm triệu đồng rồi bỏ hoang để gia súc vào trú ngụ.

Nhà triệu đô bỏ hoang và những lời đồn ma ám
Đại gia giấu mặt bỏ hoang biệt thự chục tỷ giữa Hà Nội
Vào thành phố bỏ hoang của nữ đại gia Sapa kỳ lạ

Anh Nguyễn Văn T, ngụ ở khu dân cư thuộc ấp Hóc Thơm cho biết, nhà lồng chợ ở khu dân cư này được xây dựng cách nay khoảng 9 năm, tổng diện tích khoảng 1.000m2, kinh phí hàng trăm triệu đồng. Vậy mà từ khi đưa vào hoạt động cho đến nay, chưa một tiểu thương nào vào đó để mua bán, chỉ có gia súc, gia cầm ở khu dân cư này vào đó trú nắng, mưa. Thật lãng phí vô cùng.

Tại xã Khánh Tây, không chỉ có nhà lồng chợ ở ấp Hóc Thơm bị bỏ hoang, mà nhà lồng chợ Trà Cú cũng lâm vào cảnh hoang phế như vậy. Hiện tại nhà lồng chợ Trà Cú, chính quyền địa phương đem cho một số hộ dân thuê để ở, làm nhà xe ôtô, chăn nuôi gà…

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Chương – Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, cho biết: “Hai nhà lồng chợ này do huyện đầu tư xây dựng khá lâu, nhưng không khai thác hết công năng của nó, bởi các hộ tiểu thương họ không muốn vào đó mua bán, do bất tiện nhiều thứ”.

Theo Dân Việt

Rao bán xe công biển xanh
Những tỷ phú Việt Nam làm giàu từ bàn tay trắng
‘Trùm gỗ sưa’: Lãnh đạo lắc đầu không biết
Đại gia điện máy: Quyết đấu giành top 3
Sính hàng thùng tiền triệu hơn đồ hiệu shop sang

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.