Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/09/2016, 08:25 AM

Xác định nữ sinh cầm dao đuổi bạn trước cổng trường

Ngành giáo dục và công an tỉnh Hải Dương đã xác định được nhóm nữ sinh ẩu đả, trong đó có 1 nữ sinh lớp 11 cầm dao truy đuổi bạn trước cổng trường.

Chiều 13/9, ông Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), cho biết nhà trường có biện pháp xử lý kỷ luật nữ sinh lớp 11 của trường vì đã có hành vi cầm dao đuổi bạn gây náo loạn trên đường.

NU SINH
Hình ảnh người dân can ngăn nữ sinh áo đen cầm dao đuổi bạn được cắt từ clip

Trước đó, ngày 12/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo đen cầm dao đuổi 2 thiếu nữ khác trên đoạn đường trước trường học gây xôn xao và bất bình trong dư luận.

Trong đoạn clip chưa đầy 2 phút nêu trên, nữ sinh mặc áo đen hùng hổ cầm con dao bản to truy đuổi 2 thiếu nữ khác. Nhiều nhân chứng cho biết cả 3 thiếu nữ đều là học sinh trường THPT. Rất may vụ ẩu đả đã được người dân can ngăn kịp thời nên không để lại hậu quả đáng tiếc.

Trao đổi với báo chí, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang Nguyễn Tiến Dũng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Ban Giám hiệu đã cùng giáo viên của trường tiến hành rà soát và làm rõ được thiếu nữ cầm dao trong đoạn clip là học sinh lớp 11 của trường, 2 thiếu nữ còn lại học sinh trường khác trên địa bàn huyện.

Theo ông Dũng, các em nữ sinh trên đã có mâu thuẫn từ khi còn học THCS. Đến ngày 10/9, giữa các nữ sinh đã xảy ra xô xát ở bên ngoài nhà trường học.

Ông Dũng cho biết thêm, nhà trường đã cho những học sinh liên quan viết bản tường trình và mời phụ huynh lên để thông báo, tìm biện pháp giáo dục.... Đầu tuần tới, nhà trường sẽ tiến hành kỷ luật nữ sinh vi phạm trước toàn trường.

Trong khi đó, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang cho hay, Công an huyện đã nắm được vụ việc. Tuy nhiên, giữa các nữ sinh chỉ là xô xát, chưa xảy ra hậu quả nên Công an huyện đã thông báo cho các trường học biết để có biện pháp răn đe, giáo dục học sinh.

Theo Tr.Đức (NLĐ)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.