WinCommerce khai trương hàng loạt điểm bán mới, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022
(CL&CS) - Ngày 28/4/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM - Thành viên Tập đoàn Masan) đã khai trương hai siêu thị WinMart tại Hà Nội và TP. Vinh (Nghệ An), nâng tổng số siêu thị lên 125. Đồng thời, đúng ngày lễ 30/04, chuỗi cửa hàng WinMart+ cũng chính thức có mặt tại Điện Biên bằng việc mở mới đồng loạt 6 điểm bán tại căn cứ địa Cách Mạng nổi tiếng - TP. Điện Biên.
Theo WCM, chỉ trong tháng 4 năm nay, công ty đã mở mới hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Đây là bước đi quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện chuyển đổi thương hiệu toàn toàn hệ thống. Kết thúc tháng 4, gần 3.000 siêu thị và cửa hàng cửa WCM trên toàn quốc sẽ được “thay áo mới” WinMart/WinMart+, chính thức “chia tay” tên gọi VinMart sau hơn 2 năm sáp nhập vào Tập đoàn Masan.
Hai siêu thị mới được khai trương là WinMart Smart City (Hà Nội) và WinMart Bến Thủy (TP. Vinh - Nghệ An) tọa lạc tại những khu vực văn minh, hiện đại, có nhiều tiềm năng phát triển. Đây là các siêu thị được vận hành theo mô hình Point-Of-Life tích hợp đa tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. WinMart Smart City và WinMart Bến Thủy nằm trong kế hoạch mở mới 60 siêu thị WinMart của WCM trong năm 2022.
Nằm ngay tại tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall, thuộc khuôn viên khu đô thị Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, WinMart Smart City sẽ đến trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho hàng nghìn cư dân và du khách.
Còn tại TP. Vinh, WinMart Bến Thủy sẽ tiếp nối thành công của WinMart Lê Lợi phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, cùng tiện ích đi kèm như trà - cafe Phúc Long.
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Thường trực của WCM chia sẻ: “WinMart/WinMart+ hoạt động với 5 giá trị cốt lõi: Cung ứng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước. Hoàn tất chuyển đổi thương hiệu không chỉ đơn thuần là “thay tên đổi họ” mà sẽ đánh dấu bước chuyển mình của WCM sang một giai đoạn mới sau khi tái cấu trúc thành công. Trong năm nay, WCM sẽ đẩy mạnh mở các điểm bán mới trên toàn quốc nhằm tăng tốc xây dựng nền tảng Point-Of-Life đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm xuyên suốt từ offline đến online.
Khẳng định vị thế là doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, WCM luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa trên hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, đóng vai trò là cầu nối bền chặt đưa những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước đến tay hàng triệu khách hàng.”
Đảm bảo tiêu chí hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, WinMart/WinMart+ thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ sản xuất, thu mua đến phân phối. Các nhà cung cấp uy tín được WinMart/WinMart+ ưu tiên lựa chọn ngay tại địa phương để đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu các mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ Châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, đa dạng chủng loại hàng hóa thiết yếu như nước mắm, nước tương Chinsu, mì ăn liền Omachi, gạo Ngọc Nương, trứng O’lala. Bên cạnh đó, WCM còn chú trọng phát triển các thương hiệu nhãn hàng riêng WinMart Good, WinMart Cook, WinMart Care, WinMart Home.
Trong thời gian đầu khai trương, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05, WinMart Smart City, WinMart Bến Thủy và chuỗi cửa hàng WinMart+ tại Điện Biên triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá tốt áp dụng với hàng trăm mặt hàng. Theo đó, khách hàng mua sắm tại đây vào bất cứ thời gian nào cũng có thể chọn các mặt hàng thiết yếu, nông sản, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình được giảm giá lên đến 40%.
Mỹ Hiền
- ▪WinMart/WinMart+ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022
- ▪Gần 2.800 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”
- ▪WinMart triển khai Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam, tung giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng
- ▪Chia sẻ với người tiêu dùng, VinMart/VinMart+ nỗ lực giữ giá và tăng cường khuyến mại
Bình luận
Nổi bật
Giá căn hộ tại TP HCM “bỏ xa” các tỉnh lân cận
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13
Giá căn hộ mở bán mới tại TP.HCM cao nhất 493 triệu đồng/m2, vượt xa so với mức giá bán tại các tỉnh thành lân cận phía Nam từ khoảng hơn 60 triệu đồng/m2 căn hộ.
Nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển dòng tiền sang các tỉnh lân cận?
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13
Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nội đô đang phát triển và tăng giá quá nóng, nhà đầu tư sẽ có xu hướng dịch chuyển sang các tỉnh phát triển hạ tầng kết nối, tốc độ đô thị hóa cao, kinh tế tăng trưởng, tập trung nhiều dự án tốt, dư địa tăng giá để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Xu hướng này đang rõ nét ở bối cảnh hiện tại.
Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024 diễn ra từ 20 đến 24/11 tại Hà Nội
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:12
(CL&CS) - Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.