Vươn tầm tri thức cùng Nhà sách trên mạng SaigonCom.vn

Nhà sách trên mạng – SaigonCom.vn là một Webiste thương mại điện tử chuyên về phân phối, buôn bán sách và các thiết bị giáo dục với hơn 10.000 sản phẩm, được thành lập 4/2012. Đến nay, SaigonCom.vn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm sách và các thiết bị giáo dục trực tuyến của khách hàng, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm hay, có giá trị đích thực với giá cả rất phải chăng.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực sách và thiết bị giáo dục cũng như trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng  những trải nghiệm thú vị với những sản phẩn và dịch vụ từ Nhà sách trên mạng – SaigonCom.vn.

Nhà sách trên mạng – SaigonCom.vn cam kết sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

- Về hàng hóa:

+ Hàng hóa phong phú, có giá trị cao.

+ Sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên.

+ Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng với những thông tin mô tả trên website: SaigonCom.vn. Trong trường hợp sản phẩm không làm hài lòng Quý khách, tùy theo nguyên nhân cụ thể Nhà sách trên mạng- SaigonCom.vn sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.

- Về giá cả:

+ Giá  bán luôn thấp hơn hoặc bằng với giá bìa. Nhà Sách Online – SaigonCom.vn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá từ 10 – 30% cho những sản phẩm mới.

+ Giảm tiếp từ 5 – 10% (tùy theo sản phẩm) cho những khách hàng thân thiết.

- Dịch vụ:

+ Hỗ trợ khách hàng 24/24h các ngày trong tuần.

+ Giao hàng nhanh từ 1 – 2 ngày trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 100.000đ.

+ Đặt hàng theo yêu cầu của  khách hàng

+ Phương thức thanh toán linh hoạt,…

Khi cần sự giúp đỡ hoặc góp ý về chất lượng và dịch vụ của Nhà Sách Online – SaigonCom.vn, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo những địa chỉ sau để được giải đáp trong thời gian nhanh nhất:

————————————————————

CÔNG TY TNHH TM – DV SÀI GÒN COM

VP: Tòa Nhà ICT Công Viên Phần Mềm Quang Trung

Điện thoại: 08.6680.2846;Email: [email protected]

Website: http://saigoncom.vn/

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.