Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/02/2014, 11:05 AM

Vụ trẻ sơ sinh gãy tay ở BVĐK Phú Xuyên: GĐ bệnh viện xin lỗi báo chí vì “thất hẹn”!

Liên quan đến việc ngày 12.8, ông Hoàng Văn Thành – GĐ bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên lấy lý do bận tránh mặt không làm việc với các cơ quan báo chí như đã hẹn lịch từ trước về việc giải quyết trường hợp cháu Phạm Quang Hải bị gãy tay trong quá trình sinh đẻ chưa rõ nguyên nhân chính xác, đến chiều ngày 14.8, vị giám đốc này đã chính thức gửi lời xin lỗi đến các cơ quan báo chí.

Lý do không tiếp được báo chí, được ông Thành giải thích: “Mặc dù có hẹn với anh (chị) báo chí sáng ngày 12.8, xuống bệnh viện làm việc về vụ việc cháu Phạm Quang Hải, nhưng do bận đột xuất tôi phải đi khám bệnh tiểu đường theo định kỳ nên chưa kịp báo lại hoãn lịch tôi rất xin lỗi và mong được sự thông cảm chia sẻ của các cơ quan báo chí”.

Ông Hoàng Văn Thành xin lỗi vì “thất hẹn” làm việc với báo chí ngày 12.8. Ảnh: Đức Nguyễn

Chiều ngày 14.8, ông Nguyễn Khắc Hiền – PGĐ  Sở Y tế có gọi điện cho PV. Báo NTD trao đổi về vụ việc liên quan đến bệnh viện ĐK huyện Phú Xuyên, đồng thời cũng hứa sẽ bố trí một buổi làm việc giữa cơ quan báo chí, với lãnh đạo sở Y tế Hà Nội, và bệnh viện ĐK huyện Phú Xuyên để làm sáng tỏ vụ việc liên quan đến báo chí đã nêu.

Cũng vào chiều cùng ngày (14.8), giám đốc bệnh viện ĐK huyện Phú Xuyên cũng đã gọi điện cho PV. Báo NTD hẹn chiều ngày 15.8, sẽ chính thức có buổi làm việc với các cơ quan báo chí để giải quyết vấn đề trên.

Buổi làm việc 3 bên giữa lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, bệnh viện ĐK huyện Phú Xuyên, và các cơ quan báo chí diễn ra như thế nào, kết quả ra làm sao, sẽ tiếp tục được Báo NTD cập nhật đến bạn đọc.{jcomments on}

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.