Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/09/2016, 07:09 AM

Vụ thảm sát ở Quảng Ninh: Thủ tướng khen phá án nhanh

(NTD) - Vụ án sát hại 4 bà cháu dã man ở Quảng Ninh đã dần kết thúc khi các hung thủ đã bị tóm gọn. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen ngợi công an phá án thần tốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen đến lực lượng công an phá nhanh chuyên án vụ sát hại 4 bà cháu ở Uông Bí, Quảng Ninh. Chỉ 2 ngày sau xảy ra vụ án, tối ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giữ nghi phạm Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) - nghi phạm chính trong vụ thảm sát ở Quảng Ninh

Nội dung thư nêu: Ngày 24/9, tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, làm chết 4 người trong một gia đình.

Dưới sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Công an các địa phương và các lực lượng chức năng đã khẩn trương khởi tố, tập trung điều tra và đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng.

vu tham sat o Quang Ninh
Hai nghi can chính trong vụ thảm sát ở Quảng Ninh đã bị bắt

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng nêu trên, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án.

Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Như thông tin đã đưa, rạng sáng 24/9, sau khi đi làm ca đêm trở về nhà, chị Thanh phát hiện 4 người thân gồm mẹ, 2 con và cháu đã tử vong trong nhà.

Nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi); 2 con của chị Thanh gồm Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, cháu của chị Thanh).

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.