VinFast cam kết tại Việt Nam sẽ cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ
(CL&CS) - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.

Kể từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam, qua đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa và mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Để thực hiện đúng cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ.
Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất là một minh chứng rõ nét cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đồng thời khẳng định mạnh mẽ 3 giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết tâm đồng hành mạnh mẽ cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối đa.
Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn, sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng là một trong những mục tiêu mà VinFast luôn theo đuổi. Cùng với việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ tiếp tục khẳng định ưu tiên hàng đầu của VinFast là mang đến sự an tâm và quyền lợi tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, qua đó thể hiện rõ Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”.
Trong thời gian qua, VinFast đã đón nhận làn sóng gia nhập hệ thống mạnh mẽ từ các đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có nhiều đối tác đã chuyển đổi mô hình từ kinh doanh ô tô động cơ đốt trong sang ô tô điện. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.
Song song với mở rộng mạng lưới, VinFast cũng liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng… Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được quy hoạch tại tất cả 63 tỉnh thành cũng giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm trên mọi hành trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 hoặc website: www.vinfastauto.com
VG
- ▪Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”
- ▪Sạc xe không còn là nỗi lo của người đi xuyên Việt với ô tô điện VinFast
- ▪Tiết kiệm hơn 30% chi phí, Lado Taxi mua và thuê thêm 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM
- ▪Trả góp chỉ hơn 200.000 đồng/ngày, nhận ngay ô tô điện VinFast đi chơi tết
Bình luận
Nổi bật
Khu Nam Sài Gòn chuẩn bị bùng nổ với đại nhạc hội T&T City Millennia cuối tuần này
sự kiện🞄Chủ nhật, 10/08/2025, 07:48
Với số lượng 1.000 drone cùng lúc cất cánh, bầu trời đêm Cần Giuộc tới đây sẽ hóa thành một sân khấu cực đại, nơi ánh sáng công nghệ họa hình những biểu tượng bất hủ của miền sông nước.
VPBank – Vietjet - Visa: Cú bắt tay nâng tầm trải nghiệm tài chính – du lịch
sự kiện🞄Thứ sáu, 08/08/2025, 15:17
(CL&CS) - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tài chính hiện đại kết hợp ưu đãi du lịch vượt trội, VPBank chính thức bắt tay Vietjet Air và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược hợp tác giữa các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và hàng không, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội, từ ưu đãi tài chính đến đặc quyền bay hấp dẫn.
Sunshine Group “chơi lớn”: tặng 200 triệu tiền mặt cho người xem livestream NobleGo từ tối 8/8
sự kiện🞄Thứ sáu, 08/08/2025, 13:35
Chỉ cần tải ứng dụng Noble App, mở livestream NobleGo vào lúc 20h ngày 8/8 – và xem! Bạn đã chính thức bước vào hành trình săn thưởng hấp dẫn bậc nhất thị trường, với cơ hội trúng ngay 200 triệu đồng tiền mặt, rút liền tay chỉ sau vài thao tác chạm đơn giản.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.