Dữ liệu cũ
Thứ hai, 02/02/2015, 10:39 AM

Vietnam’s Got Talent: Gia Bảo – Gia Linh cùng nhóm 4 chị em bước vào Vòng chung kết

(NTD) - Phần công bố kết quả hồi hộp, kịch tính khiến khán giả “thót tim” theo dõi. Cặp song sinh dancesport vô cùng đáng yêu Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh, sau đó 4 giám khảo đã quyết định bầu chọn cho nhóm 4 chị em bởi phần trình diễn xuất sắc và độc đáo ở Đêm thi bán kết tuần trước.

Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh đi thẳng vào chung kết nhờ số lượng tin nhắn cao nhất từ khán giả

Cap song sinh Gia Bao - Gia Linh buoc thang vao Vo
Cặp song sinh họ Gia bước thẳng vào chung kết

Trong Đêm thi Bán kết 5 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện ấn tượng đến từ nhóm 4 chị em với bản dân ca Thềnh Thềnh O Ơi, anh chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê, cô gái múa bụng quyến rũ Mari, chàng trai nhạc kịch Phan Quốc Bảo, cặp song sinh đáng yêu nhảy dancesport Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh, nhóm nhảy popping Milky Way – Dải ngân hà và anh chàng bong bóng xà phòng được các bạn nhỏ rất yêu mến Nguyễn Văn Kỷ.

Ngay sau khi tổng đài bình chọn 7370 được đóng lại, kết quả đã nhanh chóng được tổng hợp và công bố trước sự hồi hộp, chờ đợi của các thí sinh lẫn Ban giám khảo.

Phần công bố top 3 trong tuần đã diễn ra bất ngờ, đầy kịch tính. MC Thanh Vân có phần công bố “lạ lùng” và đặc biệt nhất khi cả bốn cái tên được cô xướng lên đầu tiên đều phải dừng lại trước ngưỡng cửa Vòng chung kết.

Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm 4 chị em, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh và nhóm Milky Way – Dải ngân hà.

Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là hai tài năng nhí song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh.

Các giám khảo tiếc nuối Milky Way – Nhóm 4 chị em bước tiếp vào Vòng chung kết

Nhom 4 chi em co mat o vong chung ket 2
Nhóm 4 chị em là cái tên ban giám khảo nhắc đến cho vị trí thứ hai

Nhóm 4 chị em với phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên Thềnh Thềnh O Ơi xuất sắc cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ, đã chinh phục được đông đảo khán giả và được 4 vị giám khảo bầu chọn để bước tiếp vào Vòng chung kết. Thế nhưng, tài năng của Milky Way – Dải ngân hà cũng đã dành được sự công nhận và yêu mến không kém của giám khảo và khán giả. Cũng như, việc dừng chân của họ đã khiến cả Ban giám khảo và khán giả đều tiếc nuối cho dù không còn lựa chọn nào khác khi “đối thủ” của họ lần này là sự mới mẻ và độc đáo của nhóm 4 chị em. Nghệ sĩ Thành Lộc gửi gắm đến Dải ngân hà: “Các bạn xui chứ không phải các bạn dở vì các bạn gặp phải đối thủ quá nặng kí. Các bạn phải biết mùa năm nay các bạn ra về trong danh dự tuyệt đối”

Các khách mời nổi tiếng trình diễn những tiết mục ấn tượng trên sân khấu Tìm kiếm tài năng

Nu hoang nhac dance Thu Minh dot chay san khau voi
Nữ hoàng nhạc Dance Thu Minh
PAK tung bung voi bai hat Ngau hung song Hong 6
Phạm Anh Khoa với bài nhạc Phá: Ngẫu hứng Sông Hồng
Ca si Hien Thuc tuoi vui voi bai hat Cau chuyen da
Hiện Thục nóng bỏng với Câu chuyện đầu năm

Không chỉ được biết 2 cái tên xuất sắc sẽ tiến tới Vòng chung kết, mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 được người xem háo hức theo dõi bởi sự xuất hiện của các khách mời là những tài năng thực thụ, được khán giả cả nước biết đến và yêu mến. Xuất hiện và “chiêu đãi” khán giả những tiết mục âm nhạc ấn tượng nhất trong Tìm kiếm tài năng lần này là những ca sĩ tên tuổi: Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục và nhóm rock PAK Band.

hay không và phải nói là bạn đó hát… dở, nhưng bù lại bạn đó đánh piano hay và vẽ rất đẹp. Nhiều khi lên sóng truyền hình nói về con nhiều quá thì không hay nhưng ở cương vị người mẹ thì mình có quyền tự hào chút xíu.”

Vậy là hai cái tên tiếp theo “ điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được xác định: đó là cặp song sinh đến từ Hà Nội Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh cùng nhóm 4 chị em. Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 5 đã chính thức khép lại cùng sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn, nhà thiết kế Huy Trần và ekip trang điểm của chuyên gia Nam Trung với những màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng đến từ các khách mời Thu Minh, PAK Band và Hiền Thục cùng phần công bố kết quả gay cấn Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết tiếp theo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 08/02  trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Thông tin thêm về Văn hóa - Đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

An Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.