Vietnam Airlines là nhà vận chuyển hành khách lớn thứ 4 Đông Nam Á

(NTD) - Vietnam Airlines nằm trong 4 hãng hàng không khu vực Đông Nam Á có lưu lượng vận chuyển hành khách đạt trên 20 triệu lượt năm 2016, cùng với Air Asia, Lion Air và Garuda Indonesia.

Theo thống kê từ Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA) cho biết, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) nằm trong 4 hãng hàng không khu vực Đông Nam Á có lưu lượng vận chuyển hành khách đạt trên 20 triệu lượt năm 2016.

Xét theo phân khúc thị trường, Vietnam Airlines đã vượt qua Singapore Airlines và Thai Airways để trở thành hãng hàng không truyền thống lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á.

Trong nhóm các hãng hàng không quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines luôn dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng hành khách những năm gần đây, đặc biệt có nhiều năm liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số.

Sao Mai

 

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.