Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/12/2018, 16:58 PM

Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện Ngọc Dung mỹ hội

(NTD) - Vừa qua, bộ ba mỹ nhân Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang đã có màn “đọ sắc" ấn tượng tại “Ngọc Dung mỹ hội” - sự kiện hoành tráng được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức .

Chiều ngày 14/12, tại Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, P,4, Q. Tân Bình, TP.HCM), sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội” do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức đã diễn ra với sự quy tụ đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí. Đây cũng đồng thời là dịp công bố việc tại nhận diện thương hiệu với logo mới của Ngọc Dung sau 20 năm hình thành và phát triển.

1
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thay đổi bộ nhận diện với logo có màu và kiểu chữ hoàn toàn mới

Đóng vai trò là đại sứ thương hiệu, Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang đã xuất hiện từ khá sớm. Ngay từ khi bước vào khu vực sự kiện, cả ba người đẹp đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc cuốn hút cùng phong cách trang điểm quyến rũ, thần thái rạng rỡ.

Có mặt trong buổi họp báo mở đầu chương trình để công bố cương vị đại sứ Ngọc Dung, Việt Trinh chứng tỏ nhan sắc bất chấp thời gian khi diện đầm ôm màu xanh biển, khoe đường cong hút mắt. Đặc biệt, làn da căng mịn cùng sự đằm thắm quyến rũ cũng khiến “người đẹp Tây Đô” trở nên nổi bật hơn cả.

2
Việt Trinh trẻ đẹp không tuổi trong “Ngọc Dung mỹ hội"

Về phía Hari Won, dù không có ông xã Trấn Thành đi cùng nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1985 vẫn rất vui vẻ, tươi tắn. Mỹ nhân gốc Hàn xuất hiện kiểu tóc hất mái để tạo độ phồng. Chính mái tóc này đã khiến cho gương mặt của Hari Won trở nên thanh thoát, xinh đẹp không tì vết. Mặc dù từng than thở trên mạng xã hội rằng bản thân mình có vấn đề về kiểm soát cân nặng, nhưng trong “Ngọc Dung mỹ hội", cô nàng vẫn không ngần ngại khoe vóc dáng trong bộ đầm trắng tinh khôi.

_GT_8934
Không còn vẻ nhí nhảnh thường ngày, Hari Won trong sự kiện xinh đẹp hết phần người khác

Về phía Hương Giang, đây là lần đầu Hương Giang “tái xuất” với vị trí gương mặt đại diện cho một nhãn hàng lớn kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu. Người đẹp chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh với sự gần gũi, thân thiện khi luôn sẵn lòng giao lưu, chụp hình với các khách mời.

3
Hương Giang xuất hiện với thần thái xuất sắc, đây là lần đầu tiên nàng Hoa hậu xuất hiện với vị trí gương mặt đại diện kể từ sau khi đăng quang

Sự kiện lần này của Ngọc Dung bên cạnh mục đích tái nhận diện thương hiệu sau 20 năm hình thành và phát triển, còn là dịp ra mắt, giới thiệu 3 đại sứ Việt Trinh, Hari Won, Hương Giang đến với khách hàng, đối tác cũng như giới truyền thông.

Đến với năm 2019, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ có màn “lột xác" ấn tượng, bắt đầu với việc tái nhận diện thương hiệu, từ việc nâng cấp cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ, cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đến việc cải tiến chất lượng phục vụ... Đây sẽ là bước tiến lớn góp phần đưa Ngọc Dung khẳng định vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

4
2019 sẽ là một năm với sự thay đổi toàn diện của Ngọc Dung kể cả về hình ảnh lẫn dịch vụ

Tại “Ngọc Dung mỹ hội", bên cạnh sự chia sẻ, tri ân của nhãn hàng cùng các tiết mục độc đáo và thú vị trong suốt chương trình, dàn nghệ sĩ cùng khách tham dự có màn giao lưu trực tiếp với chuyên gia thẩm mỹ, Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Võ Thị Ngọc Dung, đạo diễn Lê Hoàng, MC Liêu Hà Trinh trong tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp" - chia sẻ về cách giữ gìn nhan sắc trong cuộc sống bận rộn và góc nhìn của những người đàn ông về vẻ đẹp của phụ nữ.

_GT_9137
Bên cạnh góc nhìn của phụ nữ về làm đẹp, các khách mời còn được nghe những quan điểm của phái mạnh về vấn đề này từ đạo diễn Lê Hoàng

 Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.