Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/02/2014, 13:25 PM

Video ‘Sống thử được 3 mất 6′ gây ám ảnh mùa Valentine

Những sai lầm trong thời gian sống thử như phá thai, quay clip sex… sẽ là những nỗi ám ảnh khiến con gái phải sống trong lo sợ mà sẽ phá hủy đi hạnh phúc hiện tại.

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa đưa ra video “Sống thử – Được 3 và Mất 6″ thay cho lời khuyên dành cho các bạn trẻ rằng: “Sống thử không xấu, xấu hay không là do cách chúng ta sống thử mà thôi”.

Video kể về câu chuyện một cô gái từng sống thử với bạn trai trước khi kết hôn và luôn bị ám ảnh bởi quá khứ sai lầm khi từng phá thai, quay clip sex… Chính vì thế, cô luôn lo sợ một ngày nào đó, chính hành động dại dột của mình khi còn trẻ sẽ phá hủy hạnh phúc hiện tại.

Nếu biết cách, sống thử sẽ mang đến cho ta 3 cái Được:

Thứ nhất: Giúp 2 người sẽ hiểu nhau sâu sắc hơn. Khi chung sống dưới một mái nhà, mỗi người sẽ bộc lộ rõ những tính cách của mình. Ở chung với nhau chúng ta sẽ khám phá được những ngõ ngách trong tâm hồn của nhau về cả thói quen và tật xấu.

Thứ hai: Đo được mức độ hòa hợp và xung khắc trong lối sống của nhau.

Thứ ba: Thực tập kỹ năng phân công công việc gia đình, kỹ năng quản lý tài chính chung…

Nếu không biết cách, sống thử sẽ khiến cho ta gặp phải 6 cái Mất:

- Mất đi ý nghĩa của sự trong trắng thiêng liêng dành riêng cho người bạn đời thật sự.

- Mất đi sức khoẻ: đeo “balô ngược”, phá thai…

- Mất đi danh dự: con gái bị đánh giá là dễ dãi, buông thả. Người con gái cũng dễ bị bạn trai xem thường, cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bị chồng và gia đình phát hiện đã từng sống thử.

Sống thử cũng sẽ khiến bạn có lối sống hời hợt, buông thả, và có nguy cơ bị tung ảnh nhạy cảm, clip sex, bị uy hiếp… sau khi chia tay. Sống thử vội vàng với một tình yêu hời hợt dễ khiến người ta buồn chán, trở mặt xúc phạm, chà đạp nhau, để lại những sẹo khó lành.

“Các bạn thử tưởng tượng xem một khi đinh đã đóng sâu vào trong tấm ván, đến khi rút ra thì đinh sẽ bị cong, còn ván sẽ để lại một vết xẹo khó phai mờ. Vì vậy, ai cũng có quyền sống thử, nếu như chúng ta đạt được 3 cái được và tránh đi 6 cái mất. Tuy nhiên, mấy ai làm được điều này”, thầy Khắc Hiếu nhấn mạnh.

Play

Nguồn video: Youtube

(Theo Vitalk.vn)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.