VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên Lazada

(CL&CS) - Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam bởi VIB. Thẻ đồng thương hiệu VIB LazCard mang đến trải nghiệm mua sắm - mở thẻ - thanh toán nhanh chóng, an toàn và liền mạch.

LazCard là dòng thẻ đồng thương hiệu VIB hợp tác cùng công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa và nền tảng thương mại điện tử Lazada.

LazCard là dòng thẻ đồng thương hiệu VIB hợp tác cùng công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa và nền tảng thương mại điện tử Lazada.

LazCard là thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tích hợp thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip, một phôi thẻ của Visa tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ này, chủ thẻ luôn có thể sử dụng đa nguồn tiền từ hạn mức thẻ tín dụng và tài khoản thanh toán, mang đến trải nghiệm thanh toán không tiền mặt khác biệt. Công nghệ thẻ tích hợp cũng hỗ trợ người dùng sở hữu ngay thẻ LazCard mà không phải chứng minh thu nhập, không cần có lịch sử tín dụng... Nếu chưa đủ điều kiện mở thẻ tín dụng, người dùng sử dụng tính năng thanh toán quốc tế trong LazCard như một thẻ thanh toán thông thường để tận hưởng đặc quyền thanh toán không tiền mặt hoàn toàn miễn phí trong năm đầu. Hạn mức tín dụng sẽ được tự động cấp khi khách hàng đạt điều kiện của VIB, chi tiêu càng nhiều hạn mức càng cao.

Với tỷ lệ hoàn đến 50% cho mua sắm trực tuyến, LazCard là dòng thẻ Ecom hàng đầu hiện nay. Tỷ lệ hoàn này bao gồm 20% là tích lũy điểm để hoàn tiền ngay khi chi tiêu và 30% từ voucher ưu đãi mua sắm trực tuyến qua Lazada vào thứ Sáu hàng tuần và các ngày đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ LazCard.

Theo đó, chủ thẻ LazCard tích lũy điểm thưởng tương ứng đến 20% vào ngày sinh nhật và 15% vào mọi ngày khác trong năm đối với chi tiêu qua Lazada, tối đa 800.000 điểm thưởng cho mỗi kỳ sao kê. Với ưu đãi 30% từ voucher mua sắm, chủ thẻ LazCard sử dụng voucher sẽ được giảm ngay 150.000 đồng cho đơn hàng từ 450.000 đồng vào mỗi thứ 6 hàng tuần, giảm ngay 1 triệu cho đơn hàng từ 3 triệu đồng vào các ngày đặc biệt như sinh nhật Lazada, ngày đôi của tháng…

Từ 3/1, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ LazCard hoàn toàn trực tuyến trên website VIB hoặc tại Miniapp được tích hợp ngay trên ứng dụng Lazada. Miniapp cho phép kết nối liên thông từ bước đăng ký mở thẻ đến khi được phê duyệt và sử dụng với thời gian chỉ trong vòng 15-30 phút và thậm chí có thể nhanh hơn.

Đây là ứng dụng của công nghệ tài chính nhúng (embedded finance), 1 trong 6 xu hướng fintech trong năm 2022 bên cạnh blockchain, web3, thương mại điện tử xuyên biên giới, siêu ứng dụng và AI & máy học. Ứng dụng này được VIB và Lazada phối hợp triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam, giúp liên kết ngân hàng vào hệ sinh thái thanh toán của một đối tác Ecom hàng đầu trong nước và khu vực.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 14:23

(CL&CS) - Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank và MB là những ngân hàng dẫn đầu về lợi nhuận trong quý 1/2024. Lợi nhuận trước thuế của top 5 chiếm đến 52,3% tổng lợi nhuận của 27 ngân hàng niêm yết.

Đẩy mạnh hệ sinh thái số đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng

Đẩy mạnh hệ sinh thái số đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Vừa qua, tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại đã không ngừng đầu tư công nghệ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, công nghệ chuỗi khối vào hoạt động nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tăng khả năng tiếp cận dịch vụ cho khách hàng.

Thêm ngân hàng triển khai gói vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác

Thêm ngân hàng triển khai gói vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:54

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai gói vay trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 4,6%/năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng không cần chuẩn bị tiền để tất toán khoản vay ở ngân hàng cũ.