Dữ liệu cũ
Thứ tư, 13/07/2016, 08:45 AM

Vietcombank, Takashimaya và Keppel Land hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu

(NTD) - Ngày 12/7/2016, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam (Takashimaya) và Công ty TNHH Keppel Land Watco (Keppel Land) đã long trọng tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các bên, theo đó Vietcombank là ngân hàng duy nhất cung cấp toàn diện các sản phẩm/dịch vụ cho Takashimaya và Keppel Land, bao gồm phát hành, thanh toán thẻ…

Bên cạnh đó, nhân dịp này, các bên cũng thông báo sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank (Thẻ đồng thương hiệu) từ ngày 30/7/2016.

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank (4)
Bà Trương Thị Thúy Nga, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kiêm Giám đốc Vietcombank TP.HCM và ông Hideyuki Yamamoto, Tổng Giám đốc Takashimaya Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác giữa 2 bên

Tới dự Lễ ký kết có ông Hideyuki Yamamoto, Tổng Giám đốc Takashimaya Việt Nam; ông Wong Yew Siong, Tổng Giám đốc Keppel Land; ông Yutaka Abe, Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Vietcombank; bà Trương Thị Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc Vietcombank kiêm Giám đốc Vietcombank TP.HCM; ông Huỳnh Song Hào, Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank khu vực phía Nam; bà Nguyễn Hồng Vân, Phó Giám đốc Trung tâm thẻ TSC; bà Hà Thị Thúy Vinh, Phó Giám đốc Vietcombank TP.HCM cùng lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính và Vietcombank TP.HCM.

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank (2)
Bà Trương Thị Thúy Nga, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kiêm Giám đốc Vietcombank TP.HCM phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trương Thị Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc Vietcombank kiêm Giám đốc Vietcombank TP.HCM cho biết: “Trước những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Vietcombank cùng với các đối tác phát hành và thanh toán thẻ đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra những sản phẩm ưu việt, tiện ích nhất, đặc biệt là trong dịch vụ bán lẻ - lĩnh vực cung cấp sản phẩm thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng. Với việc hợp tác giữa 3 thương hiệu lớn tại Việt Nam và Nhật Bản là: Vietcombank - thương hiệu ngân hàng uy tín nhất Việt Nam, Saigon Centre - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại TP.HCM và Takashimaya - thương hiệu trung tâm thương mại cao cấp nhất tại Nhật Bản, các bên đã chính thức công bố về việc hợp tác trong lĩnh vực phát hành thẻ đồng thương hiệu và thanh toán thẻ. Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội và đồng thời cũng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu chi tiêu và mua sắm…”

“Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Vietcombank - ngân hàng số 1 tại Việt Nam và Takashimaya sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Và Lễ ký kết ngày hôm nay chính là khởi đầu cho sự thành công. Mối quan hệ này không chỉ thể hiện sự liên kết giữa các bên mà còn góp phần thể hiện mối giao hảo bền vững, lâu dài giữa 2 quốc gia Việt Nam - Nhật Bản từ trước đến nay” - bà Trương Thị Thúy Nga nhấn mạnh.

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank (3)
Ông Hideyuki Yamamoto, Tổng Giám đốc Takashimaya Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt cho Takashimaya Việt Nam, ông Hideyuki Yamamoto, Tổng Giám đốc Takashimaya Việt Nam nói: “Qua việc hợp tác với Vietcombank - ngân hàng lớn nhất trong việc phát hành thẻ tại Việt Nam, có cổ đông chiến lược là Ngân hàng Mizuho (Nhật Bản), chúng tôi mong muốn mang lại tiện ích tích điểm khi mua sắm để nhận những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại Takashimaya, Saigon Centre và những địa điểm khác”.

“Với 4 loại Thẻ đồng thương hiệu khác nhau, chúng tôi hi vọng đem lại sự tiện lợi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trung tâm thương mại Takashimaya tại TP.HCM hy vọng thông qua dự án thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ mua sắm đẳng cấp từ thời trang đến ẩm thực cho người lớn và trẻ em cũng như một phong cách sống thật khỏe và đẹp. Vì mục tiêu tốt đẹp đó, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng tâm và chung tay của các đối tác chiến lược” - ông Hideyuki Yamamoto chia sẻ.

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank (1)
Các đại biểu, khách mời tham dự Lễ ký kết

Có thể nói, sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu ra mắt vào ngày 30/7/2016 tới đây sẽ mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán vượt trội trên toàn cầu cũng như rất nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại các Đơn vị chấp nhận thẻ, ATM, trang web trực tuyến trong và ngoài nước. Không những thế sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, chiết khấu và hoàn tiền lên đến 2% trên doanh số chi tiêu khi sử dụng thẻ tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, Trung tâm thương mại Takashimaya cũng như các Đơn vị chấp nhận thẻ khác. Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác do Vietcombank, Tổ chức thẻ quốc tế JCB và Visa triển khai trong từng thời kỳ (nếu có). Tính đến nay, đây là danh mục sản phẩm thẻ đồng thương hiệu đa dạng nhất trên thị trường thẻ Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Vietcombank, Keppel Land và Takashimaya không chỉ mang đến sự tiện lợi và giá trị gia tăng cho khách hàng sử dụng Thẻ đồng thương hiệu mà còn đánh dấu một bước phát triển quan trọng của mối quan hệ của các bên và của cả 2 quốc gia.

Đặng Thành - Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.