Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu “Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2020”
(CL&CS) - Tối 10/12, tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Với rất nhiều nỗ lực, Vedan Việt Nam đã vững vàng duy trì tốc độ phát triển và được ghi nhận là một trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2020.
Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 do VCCI phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùngTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Đây là một danh hiệu đáng tự hào khi các doanh nghiệp phải vượt qua hàng loạt chỉ tiêu phát triển doanh nghiệp nghiêm ngặt của Chính phủ, các Bộ, ban ngành… đối với 3 yếu tố: kinh tế, xã hội và môi trường.
Các đơn vị được chọn là những doanh nghiệp tiên phong có thành tích xuất sắc trong công cuộc phát triển bền vững. Riêng với Vedan Việt Nam, 2 năm liền được ghi nhận danh hiệu này là minh chứng khẳng định mục tiêu phát triển kinh doanh: vừa duy trì hoạt động kinh tế, vừa giữ gìn bảo vệ các giá trị lâu dài như cảnh quan -môi trường, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Đây là con đường không dễ đi đối với các doanh nghiệp nhất là khi các hoạt động kinh doanh đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.
Trước thềm cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ( từ năm 1991), danh hiệu top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020 như là một lời khẳng định của Vedan Việt Nam cho niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và tin tưởng thương hiệu Vedan suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời, cũng là động lực để công ty tiếp tục kiên định với định hướng phát triển bền vững trong chặng đường sắp tới.
Chuyên Đặng
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.