Gang Nam IR 2020: Sân chơi kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn

(CL&CS) - Diễn đàn công nghệ hợp tác đầu tư Gang Nam IR 2020 là sân chơi nhằm kết nối nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam cùng bắt tay phát triển thị trường, nhất là trong lĩnh vực công nghệ.

Tiếp nối sự thành công của diễn đàn đầu tiên được VNC (Công ty xúc tiến thương mại Hàn - Việt) tổ chức vào năm 2019 đã kết nối nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam cùng bắt tay phát triển thị trường. Mới đây, diễn đàn công nghệ hợp tác đầu tư Gangnam IR 2020 được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cố vấn khởi nghiệp Việt Nam trong việc tập huấn, cố vấn cho các doanh nghiệp của Hàn Quốc nhằm giúp cho các doanh nghiệp hiểu được tổng quan tình hình kinh tế, môi trường kinh tế - xã hội và định hướng phát triển của Việt Nam trong thời gian tới.

Diễn đàn là sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Diễn đàn là sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Bên cạnh đó, các cố vấn của Viet Startup Mentoring cũng giúp cho các doanh nghiệp hiểu được những thuận lợi, khó khăn khi đầu tư vào thị trường Việt Nam, cũng như những cách thức gọi vốn, các hình thức đầu tư … nhằm giúp cho các doanh nghiệp Hàn Quốc hiểu rõ hơn và chuẩn bị những kiến thức cơ bản cho buổi chia sẻ dự án cho các nhà đầu tư, các đối tác thông qua diễn đàn trực tuyến được kết nối giữa 2 đầu cầu: Gangnam ( Hàn Quốc) và TP.HCM ( Việt Nam) .

10 doanh nghiệp tham dự Diễn đàn xúc tiến thương mại lần này là những Startup đã được lựa chọn kỹ lưỡng. Họ là những Startup về công nghệ có nền tảng vượt trội với những ý tưởng mới mẻ, thiết thực cần gọi vốn đầu tư và những doanh nghiệp đã có sản phẩm với những lợi thế cạnh tranh nhất định về thương hiệu, tính độc quyền, bản quyền trí tuệ, bản quyền sáng chế, đã phát triển tại nhiều quốc gia và mong muốn tham gia vào thị trường Việt Nam thông qua việc kết nối để tìm đối tác hợp tác, kênh phân phối, phát triển thương hiệu…

Diễn đàn công nghệ hợp tác đầu tư Gangnam IR 2020 được tổ chức bởi công ty VNC hợp tác cùng tổ chức chính phủ trực thuộc quận Gangnam, Seoul nhằm mục đích kết nối, đầu tư, tạo cơ hội hợp tác phát triển giữa các công ty và nhà đầu tư Việt Nam với các doanh nghiệp từ Gangnam, Hàn Quốc. Tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác gần hơn và dài lâu hơn giữa doanh nghiệp 2 nước Việt và Hàn. Đồng thời cũng cho thấy được sức mạnh của công nghệ kết nối 4.0; khoảng cách, ranh giới giữa 2 quốc gia đã hoàn toàn bị xóa bỏ nhờ công nghệ.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Nội thành “chật chội”, nhà đầu tư tiềm kiếm cơ hội tại các tỉnh lân cận?

Nội thành “chật chội”, nhà đầu tư tiềm kiếm cơ hội tại các tỉnh lân cận?

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:48

Trong khi các đô thị trọng điểm về nhà ở như Hà Nội, TP.HCM vẫn khan hiếm dự án mới cũng là lúc nhà đầu tư tìm đến những nơi có nguồn cung dồi dào hơn đó là tại các tỉnh.

Lo thiếu cát cho các công trình trọng điểm, HoREA có đề xuất bất ngờ

Lo thiếu cát cho các công trình trọng điểm, HoREA có đề xuất bất ngờ

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:38

Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) cho rằng nếu không có đủ nguồn cát san lấp thì các dự án trọng điểm sẽ khó hoàn thành vào năm 2025. Hiệp hội này đã có đề xuất lên Thủ tướng để giải quyết nguồn cung cát.

Bắc Giang yêu cầu tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Bắc Giang yêu cầu tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:38

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang mới đây đã ban hành công văn về việc tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh.