Thứ năm, 28/09/2023, 20:27 PM

Vedan Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Nutraingredients –Asia Awards 2023

(CL&CS)- Ngày 26/9 vừa qua, sản phẩm tinh bột biến tính “Fiber RT-90” của Vedan Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục đề cử Weight Management (Hạng mục sản phẩm kiểm soát cân nặng) của giải thưởng NutraIngredients – Asia Awards 2023.

Sự kiện trao giải diễn ra tại Growth Asia Summit 2023 ( Singapore ) do NutraIngredients-Asia tổ chức. NutraIngredients-Asia thuộc sở hữu của William Reed  (Công ty chuyên xuất bản và tổ chức sự kiện liên quan đến ngành F&B).

NutraIngredients – Asia Awards là giải thưởng vinh danh sự đổi mới cùng những nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng trong toàn khu vực châu Á. Các sản phẩm tham dự sẽ được đánh giá nghiêm ngặt bởi một hội đồng giám khảo độc lập, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dinh dưỡng, Dược phẩm từ các nước như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Nhật Bản… Đây là một giải thưởng vô cùng danh giá đối với ngành thực phẩm, dinh dưỡng được nhiều công ty hướng đến.

1

Ông Chen Huan Chieh và Bà Trần Phương Hà - Đại diện Vedan Vit Nam nhận giải thưởng

“Fiber RT-90” là sản phẩm tinh bột biến tính kháng Enzyme (RS4) - tức không tiêu hóa thành đường như các dạng tinh bột khác do chứa hàm lượng chất xơ cao (tối thiểu 90% chất xơ) từ đó giúp người dùng có thể kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao, Fiber RT-90 còn có công dụng là chất xơ giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và có lợi cho đường ruột.Với hiện trạng béo phì đang tăng cao ở các nước trên thế giới, Fiber RT-90 được xem là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát cân nặng, giúp cho người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng về việc hạn chế sử dụng tinh bột trong khẩu phần ăn.

2

Sản phẩm FIBER RT-90 của Vedan Việt Nam

Sản phẩm tinh bột Fiber RT-90 có thể sử dụng kết hợp với các dạng tinh bột khác để chế biến thực phẩm mà không gây ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm vị giác của người dùng. Chiến thắng của Fiber RT-90 tại NutraIngredients – Asia Awards 2023 là một minh chứng cho việc cố gắng, không ngừng nghiên cứu và cải thiện công nghệ sản xuất của Vedan Việt Nam, thõa mãn được những yêu cầu khắt khe về sản phẩm đối với khách hàng, hội đồng giám khảo.

3

Đại diện các thương hiệu giành chiến thắng tại NutraIngredients – Asia Awards 2023

Với phương châm: “Phát triển tại địa phương, vươn ra toàn cầu”, Vedan Việt Nam không ngừng phấn đấu để nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế và nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao tạo nên bữa ăn ngon và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng để trở thành một trong những công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thực phẩm.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.