Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/12/2014, 06:00 AM

Uyên Linh và Quốc Thiên gây xao xuyến với “Chiếc lá mùa đông” nồng nàn cảm xúc

(NTD) - Hai Thần tượng Âm nhạc Uyên Linh – Quốc Thiên đều nổi tiếng bởi giọng hát nội lực, giàu cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nghe nhạc bởi những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, bài bản và công phu.

Sau một tuần chờ đợi, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 2 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chính thức xác nhận 3 gương mặt được nhiều sự bình chọn nhất của khán giả theo dõi truyền hình cả nước chính là: nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu và cô gái belly dance quyến rũ Trịnh Huyền. Trong 3 tiết mục xuất sắc kể trên, nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường chính là gương mặt có số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng đài bình chọn 7370 của chương trình đồng thời trở thành thí sinh đầu tiên đi thằng vào Vòng chung kết. Quyền lựa chọn gương mặt còn lại được quyết định bởi bộ tứ giám khảo: nghệ sĩ Thành Lộc – người mẫu, MC Thuý Hạnh – nghệ sĩ Hoài Linh – nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau phần đánh giá, thảo luận căng thẳng, giám khảo Thuý Hạnh và Huy Tuấn đã lựa chọn Trịnh Huyền trong khi giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc lựa chọn Huỳnh Nhu. Điều này đồng nghĩa với tỷ lệ 2 – 2 và sự quyết định phụ thuộc vào số phiếu bầu chọn của khán giả. Với số phần trăm bình chọn nhỉnh hơn chỉ 0.29%, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu đã chính thức trở thành gương mặt tiếp theo bước tiếp vào Vòng chung kết.

Bao Cuong cung cac cong su bieu dien kungfu an tuo

Bảo Cường là gương mặt có số phiếu bình chọn cao nhất và trở thành thí sinh đầu tiên đi thẳng vào Vòng chung kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent

Trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 2, khán giả cũng đã thưởng thức phần kết hợp đầy xao xuyến của Quốc Thiên – Uyên Linh với ca khúc nồng nàn “Chiếc lá mùa đông”. Bên cạnh đó, ca sĩ Uyên Linh cũng lần đầu tiên trình diễn trên một sân khấu lớn ca khúc Tình lại đến như vừa bắt đầu – ca khúc nằm trong album vừa được phát hành trong Ước sao ta chưa gặp nhau. Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự góp mặt đầy hài hước, dí dỏm của nhóm hài Trung Dân với các nghệ sĩ Trung Dân, Quỳnh Hương, Lê Tâm đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Tất cả đã cùng làm nên một Đêm Trình diễn và Công bố kết quả sôi động, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Ca si Uyen Linh trinh dien cung nhac si Dung dAlAt

Hai Thần tượng Âm nhạc Uyên Linh – Quốc Thiên đều nổi tiếng bởi giọng hát nội lực, giàu cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nghe nhạc bởi những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, bài bản và công phu. Lần đầu tiên đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng, Uyên Linh và Quốc Thiên tâm sự cả hai đã cùng luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng để thể hiện ca khúc Chiếc lá mùa đông thăng hoa và bất ngờ hơn những phiên bản đã được trình diễn trước đó. Không phụ lòng trông đợi của khán giả, giọng ca của cả hai đã hoà quyện và truyền tải trọn vẹn tinh thần Chiếc lá mùa đông nồng nàn cảm xúc.

Ca si Uyen Linh 3

Uyên Linh và Quốc Thiên gây xao xuyến với “Chiếc lá mùa đông” nồng nàn cảm xúc

Chia sẻ thêm về sự kết hợp độc đáo và thú vị này, ca sĩ Uyên Linh cho biết: “Linh và Thiên đã từng đi hát với nhau khá nhiều nơi. Ca khúc Chiếc lá mùa đông này dù không phải là lần đầu tiên được lên sóng truyền hình nhưng Linh nghĩ trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent thì luôn có chút gì đó khác. Bởi vì không phải lúc nào Linh và Thiên mới có dịp đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này.”

Một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên đó là vào trong tuần vừa qua, cả hai Thần tượng Âm nhạc Uyên Linh và Quốc Thiên đều cùng ra mắt album mới của mình. Ca sĩ Uyên Linh sau một thời gian dài ấp ủ và chăm chỉ làm việc cùng các cộng sự của mình đã ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau với 7 bài hát do nhạc sĩ Dũng dAlAt sáng tác. Chỉ sau đó ít lâu, nam ca sĩ Quốc Thiên đã cho trình làng album Tình khúc một thời… với những ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ nổi tiếng Quốc Dũng, Trịnh Nam Sơn, Quốc Huy, … được hoà âm, phối khí mới những vẫn giữ trọn vẹn tinh thần ban đầu của bài hát. Chia sẻ về những dự án, hoạt động âm nhạc vừa qua, ca sĩ Quốc Thiên cho biết: “Được đứng tại đây và chia sẻ một sản phẩm âm nhạc mới là một điều rất hạnh phúc với Thiên. Album Thiên vừa ra mắt được hai ngày – Tình khúc một thời… Album gồm những bài hát của thập niên 90 và cũng là dự án mà Thiên ấp ủ hơn 4 năm. Đây là thời điểm Thiên quyết tâm đưa đến quý vị khán giả. Thiên cũng mong album này như một món quà cho khán giả nhân dịp cuối năm và năm mới sắp đến.”

Thùy Dương

Mọi thông tin liên quan đến văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.