Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 08/09/2018, 16:50 PM

U23 Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải VTV Awards 2018

(NTD) - Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Awards 2018 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 đã vinh danh chủ nhân của những giải thưởng cao quý.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình Lễ trao giải VTV Awards 2018 là Thành Trung và Minh Hà. VTV Awards năm nay có sự thay đổi về số lượng hạng mục. Theo đó, giải thưởng giảm xuống còn 10 hạng mục đề cử, thay vì 11 như năm ngoái (không còn hạng mục Nghệ sĩ hài).

Hạng mục đầu tiên được công bố là Người dẫn chương trình ấn tượng do hai khách mời MC Thành Trung và MC Lê Hương Giang công bố. Giải thưởng năm nay gọi tên MC/Ca sỹ Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên vì bận công việc nên "chàng Bắp" đã không có mặt để nhận giải.

1
Ngô Kiến Huy chiến thắng ở hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng

Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng dành cho ê-kíp sản xuất chương trình “Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con”, với câu chuyện cảm động về hành trình hơn 1 thập kỷ chữa bệnh hiếm gặp cho con trai của NSƯT Quốc Tuấn.

2
NSƯT Quốc Tuấn - bé Bom - MC Diệp Chi nhận giải

Diễn viên Nhã Phương là khách mời trao giải hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng cho ê-kíp của BTV Quốc Khánh, Ban Sản xuất các chương trình Thể thao với Lễ đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về sau kỳ tích tại VCK U23 châu Á.

3
Diễn viên Nhã Phương trao giải cho hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng

Ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, diễn viên Hồng Đăng với vai Phong trong “Cả một đời ân oán” đã chiến thắng giải thưởng quan trọng này. Trên sân khấu trực tiếp, anh xúc động gửi lời cảm ơn ê-kíp.

4
Nam diễn viên Hồng Đăng nhận giải Diễn viên nam ấn tượng

Nữ diễn viên Lan Phương được xướng tên trong hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng vai Diệu (vợ của Phong) trong “Cả một đời ân oán”.

5
Lan Phương xúc động khi nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng

Ở hạng mục Phim tài liệu ấn tượng, giải thưởng đã được trao cho ê-kíp sản xuất bộ phim "Hành trình bất tận".

6
Trao giải hạng mục Phim tài liệu ấn tượng

Nghệ sĩ Thành Lộc và diễn viên Kiều Anh lên công bố và trao giải cho hạng mục Ca sĩ ấn tượng của năm. Giải thưởng thuộc về ca sĩ Mỹ Tâm. Vì lý do công việc, Mỹ Tâm đã không thể xuất hiện tại Lễ trao giải VTV Awards 2018.

7
Ca sĩ Mỹ Tâm được xướng tên cho hạng mục Ca sĩ ấn tượng của năm

Ê-kíp phim “Cả một đời ân oán” thắng lớn ở VTV Awards 2018 khi có thêm giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng của năm.

8
Ê-kíp phim “Cả một đời ân oán” liên tiếp nhận giải

Tập thể Đội tuyển U23 Việt Nam được vinh danh với giải thưởng Nhân vật của năm vì những đóng góp nổi bật cho bóng đá nước nhà suốt 1 năm qua.

9
Đức Huy thay mặt U23 chia sẻ cảm xúc khi nhận giải

Giải thưởng Chương trình của năm thuộc về “Gặp nhau cuối năm – Táo quân”. Đạo diễn/NSƯT Đỗ Thanh Hải thay mặt ê-kíp lên nhận giải.

10
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

 Ngọc Vi - Ảnh: Zing

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.