Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 11/04/2015, 13:31 PM

Tuyển sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

(NTD) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam 2015) bắt đầu tuyển sinh từ ngày 8/4 để tìm kiếm Hoa hậu - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe). Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Diamond Bay City, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Sau 7 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức tuyển sinh trở lại từ ngày 8/4.

Báo Người tiêu dùng là đối tác bảo trợ truyền thông chính cho Hoa hậu Hoàn Vũ. Mọi tin bài, ý kiến về cuộc thi bạn đọc có thể gửi về [email protected].

Đây là cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép đầu tiên trong năm 2015. Các thí sinh trên mọi miền đất nước đều có thể đăng ký tham gia. Bên cạnh cơ hội trở thành đại diện vinh dự của Việt Nam tham gia Miss Universe 2015, cuộc thi còn là nơi các thí sinh có cơ hội trải nghiệm, giao lưu với nhiều bạn bè trên toàn quốc, hoàn thiện bản thân thông qua các hoạt động của cuộc thi.

Vòng sơ khảo sẽ tổ chức tại hai miền Nam, Bắc. Đêm bán kết và chung kết sẽ được tổ chức trùng với dịp Festival Biển Nha Trang tại Sân khấu Hoàn Vũ thuộc Khu du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay City, Nha Trang, nơi từng diễn ra cuộc thi Miss Universe 2008.

tuyen-sinh-hoa-hau-hoan-vu
Đêm thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 tại Sân khấu Hoàn Vũ.
tuyen-sinh-hoa-hau-hoan-vu1
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm đăng quang cùng hai Á hậu là Võ Hoàng Yến và Dương Trương Thiên Lý

Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thông tin và tải hồ sơ đăng ký dự thi tại:

www.hoahauhoanvuvietnam.com

* Chi tiết về thể lệ cuộc thi:

Đối tượng đăng ký dự thi:

Nữ công dân có quốc tịch Việt Nam (đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong trường hợp đang đi học

“Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, theo quy định của Ban Tổ chức và quy chế cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia tại Việt Nam, các thi sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia cuộc thi”.

tại nước ngoài cần có xác nhận của trường hoặc Lãnh sự quán), có độ tuổi từ 18 đến 25 (tính theo năm sinh trong giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn); Chiều cao: từ 1,65m trở lên, gương mặt đẹp, ngoại hình cân đối; Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên; Chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính; Chưa lập gia đình, chưa đăng ký kết hôn, chưa sinh con (thí sinh đã tổ chức cưới theo phong tục tập quán truyền thống của dân tộc nhưng chưa đăng ký kết hôn thì không được tham dự cuộc thi); Chưa có tiền án, tiền sự.

Các đối tượng được ưu tiên:

Các thí sinh đã đạt danh hiệu cao nhất các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp và các cuộc thi người mẫu cấp tỉnh, ngành, vùng, miền và toàn quốc trong các năm 2013 và 2014 sẽ được xét đặc cách như sau:

3 danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoặc Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép sẽ được xét đặc cách vào vòng Chung kết.

1 danh hiệu cao nhất của các cuộc thi Người đẹp, các cuộc thi người mẫu cấp tỉnh, ngành, vùng miền từ cấp tỉnh cấp phép trở lên sẽ được xét vào vòng Bán kết.

Thí sinh đặc cách phải đáp ứng thể lệ cuộc thi ở trên và hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

Hồ sơ đăng ký dự thi:

Đơn đăng kí dự thi theo mẫu của Ban Tổ chức (điền đầy đủ thông tin, ký, ghi rõ họ tên), tải đơn đăng ký tại 

Năm 2008, cuộc thi được tổ chức đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia đăng ký dự thi để giành suất đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế và Hoa hậu Thùy Lâm đã chính thức đăng quang và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ được tổ chức cùng năm tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.

website chính thức của cuộc thi.

2 ảnh 4x6 cm, 2 ảnh chân dung 10x15 cm; 2 ảnh toàn thân. Các ảnh phải chụp trong 3 tháng gần nhất, không qua xử lý kỹ thuật.

Bản sao giấy khai sinh, sơ yếu lý lịch theo mẫu của Ban Tổ chức có xác nhận của chính quyền địa phương, thời gian xác nhận không quá 3 tháng tính đến ngày kết thúc nhận hồ sơ.

Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc xác nhận của nhà trường đã tốt nghiệp phổ thông trung học; Xác nhận của Trường hoặc Lãnh sự quán nơi đang theo học đối với thí sinh đang học tập tại nước ngoài; Giấy chứng nhận, bằng cấp có liên quan đối với các trường hợp ưu tiên.

Thời gian, địa điểm tổ chức, thời gian nhận hồ sơ:

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 2/4/2015 đến ngày 30/5/2015.

Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng đường bưu điện về địa chỉ: Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp), Tòa nhà Pacific Dragon, số 600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngoài hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, thí sinh tham khảo tại website chính thức của Ban Tổ chức tại : www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Hạ My

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.