Dữ liệu cũ
Thứ ba, 19/07/2016, 22:51 PM

Tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016

(NTD) - Để chuẩn bị cho đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2016, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) chính thức tổ chức chương trình thiết kế quốc phục để kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng cho đại diện Việt Nam tại đấu trường năm nay.

Tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, phần thi quốc phục của các người đẹp không chỉ là chuyện tranh tài thứ hạng nhan sắc mà còn thể hiện, tôn vinh nét đẹp văn hóa và quảng bá hình ảnh dân tộc của mỗi quốc gia.

Đặc biệt trong những lần tham dự Miss Universe trước đây (Thùy Lâm, Hoàng Yến, Hoàng My, Diễm Hương, Trương Thị May, Phạm Hương) các bộ trang phục dân tộc đã để được các nhà thiết kế Thuận Việt, Đinh Anh Thơ tâm huyết thực hiện và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Quốc phục (1)
 
Quốc phục (2)
 
Quốc phục (3)
 
Quốc phục (4)
 
Quốc phục (5)
 
Quốc phục (6)
 
Quốc phục (7)
 

Với mục đích tìm kiếm và tuyển chọn quốc phục ấn tượng, phản ánh nét đặc trưng văn hóa và quảng bá văn hóa Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Miss Universe 2016 cho đại diện Việt Nam, Unicorp kêu gọi những người yêu thích thiết kế trang phục đặc biệt là quốc phục tham gia chương trình “Tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016”.

Ông Trần Ngọc Nhật, Phó Tổng Giám đốc Unicorp - Trưởng Ban tổ chức Miss Universe Việt Nam cho biết: “Trong mỗi kỳ cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe trong các năm vừa qua chúng tôi đã nhận rất nhiều ý kiến và góp ý về quốc phục từ các bạn trẻ. Với Chương trình tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam, năm nay chúng tôi muốn mở ra sân chơi cho các bạn trẻ và đặc biệt là những người yêu thích thời trang mong muốn đóng góp để đại diện Việt Nam được tỏa sáng trên đấu trường quốc tế cũng như khơi dậy lòng tự hào dân tộc và quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè thế giới”.

Theo đó, người tham dự sẽ gửi bản vẽ phác thảo ý tưởng từ ngày 20/7 và kết thúc việc nhận ý tưởng vào lúc 17h ngày 20/8. Ban Tổ chức chọn ra top 10 để đi tiếp vào vòng trong bằng việc thuyết minh ý tưởng, cách thức thực hiện trước Ban Giám khảo. 2 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được Ban Tổ chức chọn để thực hiện hóa ý tưởng. Người thắng cuộc sẽ là chủ nhân của bộ trang phục được đại diện Việt Nam mặc tại đêm trình diễn quốc phục Miss Universe 2016.

Người tham gia chương trình sẽ nộp trực tiếp hoặc gửi mẫu về Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn số 600 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - Chương trình “Tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016”.

Nội dung chi tiết và thể lệ chương trình, độc giả có thể tham khảo tại website: www. http://hoahauhoanvuvietnam.com.vn hoặc trên fanpage https://www.facebook.com/MissUniverseVietnam

Các mốc thời gian:

Vòng 1: Gửi ý tưởng 20/7/2016 - 20/8/2016. Công bố top 10: 25/8/2016

Vòng 2: Top 10 trình bày ý tưởng - ngày 30/8/2016

Vòng 3: Công bố top 2: 8/9/2016

Vòng 4: Thực hiện ý tưởng: 9/9-30/10/2016. Top 2 sẽ gặp gỡ và được nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực hướng dẫn thực hiện hóa ý tưởng.

 Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.